Thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất theo quy định hiện hành
Theo Điều 29 Quyết định 959/QĐ-BHXH năm 2015 Quy định về quản lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; quản lý sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế do Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành thì:
Hồ sơ cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất gồm có:
- Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
- Sổ BHXH đã cấp.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội bị mất. Bạn nên tham khảo chi tiết Quyết định 959/QĐ-BHXH năm 2015 để nắm rõ quy định này.
Trân trọng!
Thời gian cấp lại sổ bảo hiểm xã hội do mất hoặc hư hỏng bao lâu?
Điều kiện, hồ sơ, thủ tục cấp lại Sổ bảo hiểm xã hội mới nhất 2023?
Thay đổi chứng minh nhân dân có cần làm lại sổ bảo hiểm
Cấp lại sổ bảo hiểm bị mất
Làm mất sổ bảo hiểm thì phải làm thế nào?
Mất sổ bảo hiểm do lỗi công ty
Bị mất sổ bảo hiểm
Xin cấp lại sổ bảo hiểm
Cấp lại sổ bảo hiểm vẫn còn tờ rời
Thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm do bị mất
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?