Khi thực hiện nghiên cứu khoa học trên vùng biển Việt Nam không đúng mục đích được cấp Giấy phép sẽ bị xử phạt như thế nào?

Khi thực hiện nghiên cứu khoa học trên vùng biển Việt Nam không đúng mục đích được cấp Giấy phép sẽ bị xử phạt như thế nào? Chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi tên Vũ Văn, tôi hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Tôi đang viết bài cho một tòa soạn báo, trong thời gian gần đây tôi có tham gia viết bài nghiên cứu khoa học trên vùng biển Việt Nam. Tôi đã được cấp Giấy phép cho hoạt động nghiên cứu của mình. Cho tôi được hỏi khi tôi thực hiện việc nghiên cứu khoa học mà không đúng với mục đích được cấp trong Giấy phép thì có bị phạt không? Mức xử phạt là bao nhiêu Mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cám ơn. (Vũ Văn, van***@gmail.com)

Mức xử phạt khi thực hiện nghiên cứu khoa học trên vùng biển Việt Nam không đúng mục đích được cấp Giấy phép được quy định tại Khoản 2 Điều 8 Nghị định 162/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trên vùng biển, đảo và thềm lục địa của Việt Nam, cụ thể:

Phạt tiền từ 170.000.000 đồng đến 200.000.000 đồng đối với các hành vi nghiên cứu khoa học không đúng mục đích ghi trong giấy phép

Ngoài ra, trong trường hợp này, còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung:

a) Tịch thu tang vật vi phạm hành chính

b) Đình chỉ hoạt động từ 03 tháng đến 06 tháng

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về mức xử phạt khi thực hiện nghiên cứu khoa học trên vùng biển Việt Nam không đúng mục đích được cấp Giấy phép . Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 162/2013/NĐ-CP.

Trân trọng.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào