Thời điểm báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu được quy định như thế nào?
Theo quy định hiện hành tại Thông tư 38/2015/TT-BTC thì thời điểm báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu được quy định như sau:
Định kỳ hàng năm, chậm nhất là ngày thứ 90 kể từ ngày kết thúc năm tài chính, người đăng ký Danh mục miễn thuế có trách nhiệm báo cáo tình hình sử dụng hàng hóa nhập khẩu miễn thuế trong năm tài chính cho cơ quan hải quan nơi đăng ký Danh mục hàng hóa miễn thuế.
Thời điểm báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu được quy định tại Khoản 1 Điều 106 Thông tư 38/2015/TT-BTC quy định về thủ tục hải quan; kiểm tra, giám sát hải quan; thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu.
Trân trọng!
Mang 2 chiếc điện thoại iphone về nước có được miễn thuế hay không?
Nội dung báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu bao gồm những gì?
Thời điểm báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu được quy định như thế nào?
VB đề nghị Bộ Tài chính xác nhận chủng loại và định lượng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu theo Điều ước quốc tế
Xử lý kết quả kiểm tra việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa phải thông báo danh mục miễn thuế ra sao?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Cách xếp lương viên chức đã có thời gian công tác đóng BHXH sau khi trúng tuyển?
- Tải Phiếu đảng viên 2024 (Mẫu 2-HSĐV) mới nhất năm 2024 và cách ghi?
- Mức lương công chức loại A2 hiện nay là bao nhiêu?
- Có bao nhiêu hình thức kỷ luật Đảng đối với tổ chức đảng hiện nay? Tổ chức đảng không sinh hoạt đảng có bị xử lý kỷ luật giải tán không?
- Lời giới thiệu của giáo viên chủ nhiệm với phụ huynh khi nhận lớp mới nhất năm 2024?