Thời điểm báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu được quy định như thế nào?
Theo quy định hiện hành tại Thông tư 38/2015/TT-BTC thì thời điểm báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu được quy định như sau:
Định kỳ hàng năm, chậm nhất là ngày thứ 90 kể từ ngày kết thúc năm tài chính, người đăng ký Danh mục miễn thuế có trách nhiệm báo cáo tình hình sử dụng hàng hóa nhập khẩu miễn thuế trong năm tài chính cho cơ quan hải quan nơi đăng ký Danh mục hàng hóa miễn thuế.
Thời điểm báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu được quy định tại Khoản 1 Điều 106 Thông tư 38/2015/TT-BTC quy định về thủ tục hải quan; kiểm tra, giám sát hải quan; thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu.
Trân trọng!
Mang 2 chiếc điện thoại iphone về nước có được miễn thuế hay không?
Nội dung báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu bao gồm những gì?
Thời điểm báo cáo việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu được quy định như thế nào?
VB đề nghị Bộ Tài chính xác nhận chủng loại và định lượng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu theo Điều ước quốc tế
Xử lý kết quả kiểm tra việc sử dụng hàng hóa miễn thuế nhập khẩu đối với hàng hóa phải thông báo danh mục miễn thuế ra sao?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Lịch Dương Tháng 12 2024 chi tiết, chính xác nhất? Tháng 12 năm 2024 có bao nhiêu ngày theo lịch Dương?
- Cập nhật mức tăng lương hưu từ trước đến nay? Có được ủy quyền cho người khác nhận lương hưu hay không?
- Chính phủ quyết định tăng lương hưu cho cán bộ công chức viên chức, người lao động từ 01/7/2025 được điều chỉnh dựa trên cơ sở nào?
- Kế hoạch Tổ chức Cuộc thi viết Vòng tay Công đoàn lần 5 năm 2024?
- 05 Mẫu bài phát biểu nghỉ hưu hay nhất dành cho giáo viên?