Chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài
Chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài đã được quy định cụ thể tại Điều 41 Luật Du lịch 2005.
Theo đó, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài được quy định như sau:
Việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài thực hiện theo quy định của pháp luật Việt Nam, pháp luật của nước sở tại, phù hợp với điều ước quốc tế mà Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.
Doanh nghiệp du lịch Việt Nam có chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam và pháp luật nước sở tại về hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch Việt Nam ở nước ngoài. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Du lịch 2005.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tổng hợp điểm chuẩn ngành kinh tế của một số trường đại học trên cả nước năm 2024?
- Đề xuất các trường hợp miễn lệ phí làm thẻ Căn cước?
- Thời gian đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất lần đầu trong bao lâu?
- Mẫu giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ về giá đất 2024?
- Đề xuất phí đổi CCCD sang thẻ Căn cước là 30.000VNĐ/thẻ?