Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia là gì?
Khái niệm Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia đã được quy định cụ thể tại Khoản 2 Điều 3 Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử.
Theo đó, Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia được hiểu là: tập hợp các nội dung, nhiệm vụ về hoạt động phát triển thương mại điện tử theo từng giai đoạn nhằm mục tiêu khuyến khích, hỗ trợ ứng dụng thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy giao dịch thương mại trong nước và xuất khẩu, xây dựng kết cấu hạ tầng thương mại điện tử theo hướng hiện đại hóa.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về khái niệm Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Lịch nghỉ lễ 2025 - Lịch Vạn niên 2025 cập nhật chi tiết nhất?
- Ngày tốt khai trương theo tuổi năm Ất Tỵ 2025? Chương trình khuyến mại ngày khai trương phải được thực hiện thế nào?
- Tổng hợp Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 54 ngắn gọn nhất năm 2025 hay, ý nghĩa?
- Mẫu sổ chi tiết đầu tư chứng khoán theo Thông tư 200?
- Thông tin mới nhất về lệ phí trước bạ ô tô điện từ ngày 1/3/2025?