Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức được quy định như thế nào?
Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức được quy định tại Điều 11 Nghị định 21/2010/NĐ-CP về quản lý biên chế công chức như sau:
- Thành lập, tổ chức lại, giải thể cơ quan, tổ chức, đơn vị theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
- Thành lập mới, nhập, chia, điều chỉnh địa giới đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp huyện.
- Điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan, tổ chức, đơn vị theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
Trên đây là quy định về Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 21/2010/NĐ-CP.
Trân trọng!
Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức được quy định như thế nào?
Hồ sơ điều chỉnh biên chế công chức được quy định như thế nào?
Điều chỉnh biên chế công chức cần hồ sơ gì?
Việc điều chỉnh biên chế công chức có sự thay đổi như thế nào?
Có được điều chỉnh biên chế công chức hay không?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Hướng dẫn dự thi Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về nội dung cuốn sách của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 2024?
- Từ ngày 20/11/2024, trường phổ thông dân tộc nội trú bị đình chỉ hoạt động trong trường hợp nào?
- Viên chức biên dịch viên hạng 3 áp dụng hệ số lương bao nhiêu?
- Giá điện kinh doanh theo Quyết định 2699/QĐ-BCT năm 2024?
- Hiến pháp năm 2013 quy định cấp chính quyền địa phương gồm có gì?