Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức được quy định như thế nào?
Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức được quy định tại Điều 11 Nghị định 21/2010/NĐ-CP về quản lý biên chế công chức như sau:
- Thành lập, tổ chức lại, giải thể cơ quan, tổ chức, đơn vị theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
- Thành lập mới, nhập, chia, điều chỉnh địa giới đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp huyện.
- Điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan, tổ chức, đơn vị theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
Trên đây là quy định về Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 21/2010/NĐ-CP.
Trân trọng!
Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức được quy định như thế nào?
Hồ sơ điều chỉnh biên chế công chức được quy định như thế nào?
Điều chỉnh biên chế công chức cần hồ sơ gì?
Việc điều chỉnh biên chế công chức có sự thay đổi như thế nào?
Có được điều chỉnh biên chế công chức hay không?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Quảng cáo website cá độ bất hợp pháp bị phạt bao nhiêu tiền?
- Mẫu giấy mời tham gia phiên hòa giải tại Tòa án mới nhất 2024?
- Đất nuôi trồng thủy sản là gì? Đất nuôi trồng thủy sản thuộc loại đất nào?
- Năm 2024 kỷ niệm bao nhiêu năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam?
- Nộp phạt vi phạm giao thông trễ hạn hơn 1 năm có sao không? Công thức tính tiền nộp trễ hạn?