Trách nhiệm và quyền hạn của hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Thanh tra

Trách nhiệm và quyền hạn của hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Thanh tra được quy định ra sao? Chào quý anh chị Thư Ký Luật! Tôi là cán bộ thanh tra, sắp tới quy định về thi đua khen thưởng ngành thanh tra có hiệu lực. Có vài điểm tôi có tìm hiểu nhưng chưa rõ. Anh chị cho tôi hỏi: Trách nhiệm và quyền hạn của hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Thanh tra được quy định ra sao? Rất mong nhận được câu trả lời từ quý anh chị! Tôi xin chân thành cám ơn!

Theo quy định hiện hành tại Thông tư 01/2016/TT-TTCP thì trách nhiệm và quyền hạn của hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Thanh tra bao gồm:

- Hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Thanh tra (sau đây gọi là Hội đồng) do Tổng Thanh tra Chính phủ quyết định thành lập để tư vấn cho Tổng Thanh tra Chính phủ về công tác thi đua, khen thưởng.

- Hội đồng hoạt động theo Quy chế do Tổng Thanh tra Chính phủ ban hành và được sử dụng con dấu của Thanh tra Chính phủ.

Trách nhiệm và quyền hạn của hội đồng Thi đua - Khen thưởng ngành Thanh tra được quy định tại Điều 5 Thông tư 01/2016/TT-TTCP công tác thi đua khen thưởng ngành Thanh tra.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
171 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào