Cấp lại Chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi được quy định như thế nào?
Việc cấp lại Chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi đã được quy định cụ thể tại Điều 17 Luật Bảo hiểm tiền gửi 2012.
Theo đó, việc cấp lại Chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi được quy định như sau:
1. Tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi được cấp lại Chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi khi được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép phục hồi hoạt động nhận tiền gửi.
2. Chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi bị mất, rách nát, hư hỏng được cấp lại trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn đề nghị cấp lại Chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi của tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc cấp lại Chứng nhận tham gia bảo hiểm tiền gửi. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Bảo hiểm tiền gửi 2012.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 12 tháng 3 là ngày gì? Ngày 12 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Đối tượng nào được hỗ trợ nhân rộng mô hình hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã hoạt động hiệu quả?
- Hợp tác xã trong lĩnh vực nông nghiệp được phân loại như thế nào?
- Bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bình đẳng giới liên quan đến gia đình nếu vi phạm những lỗi gì?
- Viết đoạn văn thể hiện tình cảm cảm xúc về một lễ hội quê hương 2025 ngắn gọn?