Hồ sơ, thủ tục cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền
Hồ sơ, thủ tục cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền được quy định tại khoản 7 Điều 12 Nghị định 06/2016/NĐ-CP quy định quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình như sau:
- Trường hợp Giấy phép hết hiệu lực hoặc gia hạn Giấy phép hết hiệu lực thì doanh nghiệp thực hiện hồ sơ, thủ tục cấp lại Giấy phép áp dụng như hồ sơ, thủ tục cấp Giấy phép lần đầu quy định tại các Khoản 2, 3 Điều này;
- Trường hợp Giấy phép bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được, doanh nghiệp có Giấy phép gửi văn bản đề nghị cấp lại Giấy phép đến Bộ Thông tin và Truyền thông. Văn bản đề nghị phải nêu rõ số Giấy phép, ngày cấp của Giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại Giấy phép. Trường hợp Giấy phép bị hư hỏng thì phải gửi kèm theo bản Giấy phép bị hư hỏng;
- Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị, Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét, cấp lại Giấy phép. Trường hợp không cấp lại Giấy phép, Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản trả lời nêu rõ lý do.
Trên đây là quy định về hồ sơ, thủ tục cấp lại Giấy phép cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền. Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 06/2016/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trường hợp chứng thư chữ ký số công cộng của thuê bao bị thu hồi từ 10/04/2025?
- Bài phát biểu của phụ huynh chúc mừng 8 3 2025 ngắn gọn, chọn lọc?
- 8 3 nên tặng gì cho các bạn nữ trong lớp? 8 3 2025 học sinh có được nghỉ học không?
- Mẫu vẽ tranh Em yêu tổ quốc Việt Nam mới nhất năm 2025?
- Ý nghĩa ngày 8 3 Quốc tế Phụ nữ? Năm nay kỷ niệm bao nhiêu năm ngày 8/3?