Cung cấp tin về thiên tai được quy định như thế nào?
Cung cấp tin về thiên tai được quy định tại Điều 24 Quyết định 46/2014/QĐ-TTg quy định về dự báo, cảnh báo và truyền tin thiên tai do Thủ tướng Chính phủ ban hành, theo đó:
1. Cơ quan, tổ chức ban hành bản tin dự báo, cảnh báo thiên tai quy định tại Điều 5 Quyết định này có trách nhiệm cung cấp bản tin cho các cơ quan lãnh đạo Nhà nước; các Bộ, ngành, địa phương, các tổ chức hoạt động liên quan đến phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai; các cơ quan, tổ chứctruyền tin về thiên tai.
2. Danh sách các cơ quan, tổ chức được cung cấp tin dự báo, cảnh báo thiên tai quy định tại Phụ lục V Quyết định này.
Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về cung cấp tin về thiên tai, được quy định tại Quyết định 46/2014/QĐ-TTg quy định về dự báo, cảnh báo và truyền tin thiên tai do Thủ tướng Chính phủ ban hành. Bạn vui lòng tham khảo văn bản trên để có thể hiểu rõ hơn.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Những trường hợp nào phải thay đổi vị trí trạm quan trắc? Điều kiện để xem xét thay đổi vị trí trạm quan trắc là gì?
- Luật Hải quan mới nhất năm 2024 là Luật nào?
- Mẫu đơn đề nghị chuyển đổi chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng mới nhất năm 2024?
- Mức phạt tiền trong xử phạt vi phạm hành chính đối với tổ chức là bao nhiêu?
- Làm thế nào để xem giấy phép lái xe bị tạm giữ trên VneID 2024? Hướng dẫn cách xem?