Thủ tục cấp giấy chứng nhận trung tâm sát hạch lái xe loại 2 đủ điều kiện hoạt động ra sao?
Thủ tục cấp giấy chứng nhận trung tâm sát hạch lái xe loại 2 đủ điều kiện đã được quy định cụ thể tại Điều 21 Nghị định 65/2016/NĐ-CP về điều kiện kinh doanh dịch vụ đào tạo lái xe ô tô và dịch vụ sát hạch lái xe.
Theo đó, giấy chứng nhận trung tâm sát hạch lái xe loại 2 đủ điều kiện được cấp theo thủ tục sau:
1. Sau khi xây dựng xong trung tâm sát hạch lái xe, tổ chức, cá nhân gửi văn bản đề nghị Tổng cục Đường bộ Việt Nam kiểm tra, cấp giấy chứng nhận trung tâm sát hạch lái xe đủ điều kiện hoạt động.
2. Trong thời gian không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận văn bản đề nghị, Tổng cục Đường bộ Việt Nam phối hợp với Sở Giao thông vận tải tổ chức kiểm tra, cấp giấy chứng nhận. Trường hợp không cấp, phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thủ tục cấp giấy chứng nhận trung tâm sát hạch lái xe loại 2 đủ điều kiện hoạt động. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 65/2016/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu Bài dự thi Gửi tương lai xanh 2050 dành cho học sinh THCS?
- Trường hợp nào cho cá nhân thuê đất cần văn bản chấp thuận của UBND cấp tỉnh?
- Mức lương viên chức loại C hiện nay là bao nhiêu?
- Mẫu thông báo tiệc tất niên công ty kèm file tải về mới nhất năm 2025?
- Tỉnh Vĩnh Long cách TP Hồ Chí Minh bao nhiêu km?