Thông báo kết quả việc cấp, tống đạt hoặc thông báo văn bản tố tụng hành chính
Việc thông báo kết quả việc cấp, tống đạt hoặc thông báo văn bản tố tụng hành chính đã được quy định cụ thể tại Điều 110 Luật Tố tụng Hành chính 2015.
Theo đó, vệc thông báo kết quả việc cấp, tống đạt hoặc thông báo văn bản tố tụng hành chính được quy định như sau:
Trường hợp người thực hiện việc cấp, tống đạt hoặc thông báo văn bản tố tụng không phải là người tiến hành tố tụng, người của cơ quan ban hành văn bản tố tụng thì người thực hiện phải thông báo ngay bằng văn bản kết quả việc cấp, tống đạt hoặc thông báo văn bản tố tụng cho Tòa án hoặc cơ quan ban hành văn bản tố tụng đó.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thủ tục thông báo kết quả việc cấp, tống đạt hoặc thông báo văn bản tố tụng hành chính. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Luật Tố tụng Hành chính 2015.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu Kịch bản tổ chức 27/2 ngày Thầy thuốc Việt Nam mới nhất 2025?
- Các bước thực hiện hoàn thuế TNCN tự động theo Quyết định 108 từ 2025?
- 03 trường hợp ngừng, giảm mức cung cấp điện từ 1/2/2025?
- Thủ tục chuyển sinh hoạt đảng tạm thời của Đảng viên năm 2025?
- CBCCVC có tuổi đời còn trên 05 năm đến đủ 10 năm đến tuổi nghỉ hưu, hưởng chính sách thế nào?