Hồ sơ đề nghị đăng ký thêm con dấu của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước
Hiện nay, hồ sơ đề nghị đăng ký thêm con dấu của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước đã được quy định tại Điều 16 Nghị định 99/2016/NĐ-CP của Chính phủ.
Căn cứ theo đó, hồ sơ đề nghị đăng ký thêm con dấu của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước bao gồm:
1. Đối với cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước đăng ký thêm dấu ướt: Văn bản cho phép được sử dụng thêm dấu ướt của cơ quan có thẩm quyền.
2. Đối với cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước đăng ký thêm dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi: Văn bản đề nghị đăng ký thêm con dấu của người đứng đầu cơ quan, tổ chức hoặc chức danh nhà nước.
3. Đối với tổ chức kinh tế đăng ký thêm dấu ướt, dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi: Văn bản đề nghị đăng ký thêm con dấu của người đứng đầu tổ chức kinh tế.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đề nghị đăng ký thêm con dấu của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 99/2016/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Từ 1/1/2025, khuyến khích đổi giấy phép lái xe không thời hạn được cấp trước 1/7/2012?
- Từ ngày 01/7/2025, người hưởng trợ cấp hưu trí xã hội được hưởng các chế độ nào?
- Cần lưu ý những gì khi sử dụng pháo hoa của Bộ Quốc phòng?
- Năm tài chính của Quỹ phát triển đất bắt đầu từ ngày nào? Quỹ phát triển đất phải gửi báo cáo tài chính năm của Quỹ đến cơ quan nào?
- Ngày 26 tháng 8 năm 2024 là ngày bao nhiêu âm lịch, ngày thứ mấy? Người lao động có được nghỉ hưởng nguyên lương ngày này không?