Hồ sơ đăng ký dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước

Hồ sơ đăng ký dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước được quy định như thế nào? Và văn bản pháp luật nào quy định về điều này? Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Ban biên tập. Em tên là Nguyễn Như Anh. Xin chân thành cảm ơn.

Hồ sơ đăng ký dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước là nội dung quy định tại  Điều 14 Nghị định 99/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Theo đó, hồ sơ đăng ký dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi của cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước bao gồm: văn bản quy định cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước có chức năng cấp văn bằng, chứng chỉ và giấy tờ có dán ảnh hoặc niêm phong tài liệu của cơ quan có thẩm quyền.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đăng ký dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo quy định tại Nghị định 99/2016/NĐ-CP.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
159 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào