Mức thưởng huấn luyện viên thể thao quân đội môn thi tập thể, thi đấu đồng đội lập thành tích

Mức thưởng huấn luyện viên thể thao quân đội môn thi tập thể, thi đấu đồng đội lập thành tích. Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi có vấn đề muốn hỏi như sau: Gia đình tôi có truyền thống tham gia TTQĐ. Hiện nay tôi cũng là một HLV TTQĐ môn bóng bàn đồng đội. Tôi muốn hỏi mức thưởng huấn luyện viên thể thao quân đội những môn thi tập thể, môn thể thao có nội dung thi đấu đồng đội lập thành tích được quy định như thế nào ạ? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật trả lời giúp tôi. Xin cám ơn!

Nội dung mà bạn hỏi liên quan tới Chế độ tiền thưởng cho các đối tượng tham gia  thể thao quân đội được quy định tại Thông tư 138/2016/TT-BQP hướng dẫn thực hiện chế độ đối với huấn luyện viên, vận động viên thể thao quân đội được tập trung tập huấn và thi đấu do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành (Có hiệu lực từ ngày 27/10/2016).

Theo đó, mức tiền thưởng của huấn luyện viên: 

1. Đối với những môn thi đấu tập thể: Huấn luyện viên trực tiếp đào tạo đội tuyển thi đấu lập thành tích thì được thưởng mức thưởng chung bằng số lượng huấn luyện viên theo quy định nhân với mức thưởng tương ứng đối với vận động viên đạt giải.

Số lượng huấn luyện viên của các đội xét thưởng được quy định theo mức sau:

- Đối với các đội thuộc những môn có quy định từ 02 đến 05 vận động viên tham gia thi đấu: Mức thưởng chung tính cho 01 huấn luyện viên.

- Đối với các đội thuộc những môn có quy định từ 06 đến 12 vận động viên tham gia thi đấu: Mức thưởng chung tính cho 02 huấn luyện viên.

- Đối với các đội thuộc những môn có quy định từ 13 vận động viên trở lên: Mức thưởng chung tính cho 03 huấn luyện viên.

2. Đối với môn thể thao có nội dung thi đấu đồng đội mà thành tích thi đấu của từng cá nhân và đồng đội được xác định trong cùng một lần thi: Mức thưởng chung cho huấn luyện viên bằng số lượng huấn luyện viên quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 7 Thông tư 138/2016/TT-BQP nhân với 50% mức thưởng tương ứng.

(Điểm a, b Khoản 2 Điều 7 Thông tư 138/2016/TT-BQP)

Ngoài ra, đối với những huấn luyện viên quân đội được Tổng cục Thể dục thể thao triệu tập vào đội tuyển quốc gia tham gia thi đấu đạt thành tích tại các giải thi đấu quốc tế, ngoài chế độ tiền thưởng được Tổng cục Thể dục thể thao khen thưởng quy định tại Khoản 1 Điều 3 Quyết định số 32/2011/QĐ-TTg; căn cứ vào thành tích đạt được, cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng sẽ đề xuất, báo cáo Thủ trưởng Bộ phê duyệt mức thưởng riêng. (Khoản 3 Điều 7 Thông tư 138/2016/TT-BQP).

Trên đây là trả lời của Ban biên tập Thư Ký Luật về mức thưởng huấn luyện viên thể thao quân đội môn thi tập thể, thi đấu đồng đội lập thành tích được quy định tại Thông tư 138/2016/TT-BQP. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
219 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào