Thủ tục hồ sơ báo tăng lao động

Công ty em muốn nộp BHXH cho nhân viên công ty mà chị nay đã có sổ BHXH rồi, trước chị lam ở Bình Dương,nhưng đã mất sổ ,đang nhờ cơ quan BHXH tinh Bình Dương cấp lại, vậy cho em hỏi em phai nộp bằng cách nào, và thủ tục nộp như thế nao? En xin cảm ơn!

Căn cứ theo Điều 22 Quyết định 959/QĐ-BHXH ngày 9/9/2015 của BHXH Việt Nam hướng dẫn thủ tục hồ sơ đối với trường hợp điều chỉnh đóng BHXH, BHYT, BHTN hằng tháng cụ thể như sau:
- Người lao động:
+ Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
+ Đối với người được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn: Giấy tờ chứng minh.
- Đơn vị:
+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS);
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Đối với trường hợp người lao động của đơn vị Bạn bị mất sổ và đang đề nghị BHXH tỉnh Bình Dương cấp lại sổ, Bạn yêu cầu người lao động kê khai số sổ BHXH vào tờ khai TK1-TS và đơn vị Bạn kê khai số sổ đó vào mẫu D02-TS khi làm hồ sơ báo tăng lao động.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
240 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào