Trách nhiệm khi để mất hàng hóa khi không làm việc
Chào em.
Khi em đã được quản lý cửa hàng đồng ý cho nghỉ việc thì em phải thực hiện hoàn tất xong trách nhiệm bàn giao thì mới có thể nghỉ để không còn trách nhiệm gì hết. Đằng này em chưa thực hiện bàn giao mà đã nghỉ trong khi các nhân viên còn lại vẫn làm việc mà chưa biết em đã nghỉ và còn liên quan đến trách nhiệm hàng hóa của cửa hàng...
Do vậy, em phải xác định lại là em có trách nhiệm về quản lý các hàng hóa của cửa hàng hay không? hay em chỉ là nhân viên đứng bán hàng bình thường và không có trách nhiệm phải quản lý hàng hóa cửa hàng vì sau khi em nghỉ còn có những nhân viên khách đứng bán hàng? quản lý cửa hàng hẹn em 10/9 bàn giao nhưng sao để kéo dài đến 8/10 mới kiểm kê thì trong khoảng thời gian đó làm sao em có thể chịu trách nhiệm được?
Vì thế, em cần làmviệc rõ ràng về trách nhiệm với cửa hàng và yêu cầu thanh toán tiền lương còn nợ cho em.
Thân mến
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?