Trách nhiệm khi để mất hàng hóa khi không làm việc
Chào em.
Khi em đã được quản lý cửa hàng đồng ý cho nghỉ việc thì em phải thực hiện hoàn tất xong trách nhiệm bàn giao thì mới có thể nghỉ để không còn trách nhiệm gì hết. Đằng này em chưa thực hiện bàn giao mà đã nghỉ trong khi các nhân viên còn lại vẫn làm việc mà chưa biết em đã nghỉ và còn liên quan đến trách nhiệm hàng hóa của cửa hàng...
Do vậy, em phải xác định lại là em có trách nhiệm về quản lý các hàng hóa của cửa hàng hay không? hay em chỉ là nhân viên đứng bán hàng bình thường và không có trách nhiệm phải quản lý hàng hóa cửa hàng vì sau khi em nghỉ còn có những nhân viên khách đứng bán hàng? quản lý cửa hàng hẹn em 10/9 bàn giao nhưng sao để kéo dài đến 8/10 mới kiểm kê thì trong khoảng thời gian đó làm sao em có thể chịu trách nhiệm được?
Vì thế, em cần làmviệc rõ ràng về trách nhiệm với cửa hàng và yêu cầu thanh toán tiền lương còn nợ cho em.
Thân mến
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán nhà nước có tư cách pháp nhân không? Có được cung cấp dịch vụ về công nghệ thông tin cho tổ chức ngoài ngành?
- Chủ tịch nước có quyền gì trong lĩnh vực tư pháp?
- Chuyển đổi hình thức pháp lý ngân hàng con ở nước ngoài như thế nào?
- Xét tuyển sớm là gì? Dự kiến không xét tuyển sớm quá 20% chỉ tiêu từng ngành 2025?
- Tốc độ tối đa cho phép xe cơ giới ngoài khu vực đông dân cư là bao nhiêu?