-
Xúc tiến thương mại
-
Quảng cáo
-
Quảng cáo sản phẩm
-
Quảng cáo thương mại
-
Phương tiện quảng cáo
-
Hợp đồng dịch vụ quảng cáo
-
Điều kiện quảng cáo
-
Cấm quảng cáo
-
Tổ chức nghề nghiệp về quảng cáo
-
Tiếng nói và chữ viết trong quảng cáo
-
Xử lý vi phạm trong quảng cáo
-
Khuyến mại
-
Pháp nhân thương mại
-
Tập quán thương mại quốc tế
-
Hội chợ thương mại
-
Triển lãm thương mại
-
Giám định thương mại
-
Giới thiệu hàng hoá
-
Cục Xúc tiến thương mại
-
Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại
-
Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài
-
Trưng bày hàng hoá
-
Giới thiệu dịch vụ nhằm xúc tiến thương mại
-
Trưng bày dịch vụ nhằm xúc tiến thương mại
-
Xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương

Loading...
Thời lượng quảng cáo là gì?
Căn cứ pháp lý: Điều 2 Luật Quảng cáo 2012
Thời lượng quảng cáo là thời gian phát sóng các sản phẩm quảng cáo trong một kênh, chương trình phát thanh, truyền hình; thời gian quảng cáo trong tổng thời gian của một chương trình văn hoá, thể thao; thời gian quảng cáo trong một bản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác.

Thư Viện Pháp Luật
- Quan hệ tự nguyện cùng bạn gái 17 tuổi có phải chịu trách nhiệm hình sự? Cưỡng ép bạn gái 17 tuổi quan hệ thì cấu thành phạm tội gì?
- Trường hợp nào đương nhiên được xóa án tích? Thủ tục xóa án tích thực hiện như thế nào?
- Người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã khi thôi việc thì được giải quyết chế độ như thế nào?
- Sắp tới Bộ Công an sẽ cắt giảm thủ tục hành chính lĩnh vực phòng cháy và chữa cháy?
- Các trường hợp tự gây thương tích cho bản thân có thể dẫn đến truy cứu trách nhiệm hình sự?