Thể thức văn bản trong các cuộc hội nghị

Luật sư cho tôi hỏi: Đối với tài liệu phục vụ hội nghị như các loại báo cáo tổng kết, đóng dấu treo gửi cho đại biểu thì ở phần lãnh đạo ký ở cuối văn bản có phải để tên lãnh đạo ko (không có chữ ký). Được quy định ở văn bản nào ạ? Xin cám ơn luật sư!

Đối với các tài liện phục vụ hội nghị như báo cáo, kế hoạch, thống kê, biểu mẫu... vì thời lượng chuẩ bị không kịp và số lượng nhiều nên cũng ko cần lý tên mà chỉ cần đóng dấu treo để xác nhận tài liệu đã được đơn vị kiểm tra, thông qua và cho phát hành chính thức phục vụ hội nghị. Do là không được lãnh lạo ký nên cũng ko cần ghi tên lãnh đạo vào cuối tài liệu làm gì. Vấn đề này là thông lệ chứ ko có quy định nào cụ thể về vấn đê thể thức này. 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
164 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào