Trách nhiệm của Giám đốc khi giao việc bằng emai hoặc văn bản
Chào bạn,
Với nội dung câu hỏi của bạn thì xem xét lại thẩm quyền của Giám đốc theo quy định của Doanh nghiệp.
Cần cụ thể hơn về Quyết định giao công việc của cấp trên đối với cấp dưới của Công ty. Điều này Doanh nghiệp nên xây dựng Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp để xác định rõ mệnh lệnh/Quyết định giao việc phù hợp hay không?
Đối với trường hợp của bạn cũng cần xem lại các yếu tố nêu trên.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?