Thủ tục về thuế đối với công ty thuê văn phòng

Xin chào luật sư . Dạ cho em hỏi công ty em sang năm 2015 thuê văn phòng công ty vậy cho em hỏi em cần những thủ tục gì lên thuế,giữa công ty và chủ cho thuê để chi phí công ty được tính vào chi phí hợp lý  ạ?

​- Nếu bạn thuê văn phòng của công ty kinh doanh bất động sản thì công ty này sẽ xuất hóa đơn cho thuê văn phòng cho công ty bạn.

- Nếu bạn thuê của cá nhân (hợp đồng thuê phải công chứng) nếu tổng thu nhập của bên cho thuê dưới 100 triệu/năm thì bạn chỉ lập bản kê vì dưới 100 triệu người cho thuê được miễm thuế nhưng lưu ý nếu thanh toán tiền thuê từ 20 triệu trở lên phải thanh toán qua ngân hàng. Nếu thu nhập của người cho thuê trên 100 triệu/năm phải liên hệ với chi cục thuế để mua hóa đơn cho công ty bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
309 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào