Phân công công việc không phù hợp thì làm thế nào?
Khi công tác với chức danh là cán bộ phòng hành chính kiêm văn thu lưu trữ thì việc soạn thảo văn bản mời họp, đánh máy, đóng dấu hồ sơ v.v...là việc bình thường, tuy nhiên việc gởi thư mời, tài liệu, hồ sơ v.v... thì có một số cơ quan gời qua đường bưu điện, một số thì nhờ nhân viên tự đi, chỉ có trường hợp số lượng gời đi nhiều và thường xuyên thì phải có một nhân viên giao nhận riêng. Bạn có thể kiểm tra lại số lượng và yêu cầu cơ quan có biện pháp hỗ trợ nếu việc gởi thư hoặc hồ sơ thường xuyên và số lượng lớn.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Điểm chuẩn xét tuyển sớm trường Sĩ quan Công binh năm 2024?
- Cơ sở tiêm chủng không đảm bảo an toàn khi tiêm vaccine cho người dân bị phạt bao nhiêu tiền?
- Ban hành Thông tư quy định tổ chức kỷ niệm ngày thành lập, ngày truyền thống trong Công an nhân dân?
- Bảng lương của kiểm tra viên trung cấp thuế khi tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu là bao nhiêu?
- Việc lựa chọn chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở thương mại được thực hiện thông qua các hình thức nào?