Có cần làm giấy ủy quyền khi ký các công nợ
Lao động làm việc trong doanh nghiệp thường theo sự phân công công việc từ người có vị trí cao hơn đến người có vị trí thấp và mỗi người đều xác định được tư cách của mình khi tham gia giao dịch với các đối tác bên ngoài. Trên cơ sở thông tin bạn nêu có vẻ như bạn làm việc theo quan hệ trực tiếp từ Giám đốc (người đại diện pháp luật) vì vậy bạn cần có ủy quyền để vừa thuận tiện trong giao dịch, đối tác yên tâm, vừa biết được chính xác phạm vi Giám đốc ủy quyền cho mình là gì. Tôi lưu ý bạn điều này bởi bạn sẽ phải tự chịu trách nhiệm cá nhân nếu giao dịch vượt quá phạm vi được ủy quyền.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu đề xuất giải pháp cụ thể xây dựng Thủ đô gắn với việc thực hiện tiêu chí Văn Hiến?
- Mẫu hóa đơn trả lại hàng theo Thông tư 78 và Nghị định 123?
- Đại học Công nghệ Giao thông vận tải công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024?
- Mẫu biên bản trả lại hàng cập nhập năm 2024? Trả lại hàng có phải lập hóa đơn không?
- Danh sách trường đại học xét tuyển khối D11 năm 2024 mới nhất?