Thủ tục thành lập một trang báo điện tử
1. Về thủ tục thành lập một trang báo điện tử được quy định tại Thông tư số 33/2011/TT-BTTTT ngày 01/11/2011 của Bộ Thông tin truyền thông quy định chi tiết việc cấp giấy phép hoạt động báo chí điện tử, giấy phép chuyên trang báo điện tử.
2. Việc đăng tin lấy từ các trang khác:
Tin tức bạn hỏi để thực hiện việc đăng lại dù ở thể loại phóng sự, ghi nhanh, tường thuật, phỏng vấn, phản ánh, điều tra, bình luận, xã luận, chuyên luận, ký báo chí và các thể loại báo chí khác đều là đối tượng được bảo hộ về quyền tác giả và sở hữu trí tuệ nếu bạn muốn đăng tải bạn phải xin phép trước và được sự đồng ý của tác giả bạn mới có quyền này (theo Luật SHTT và Nghị định số 100/2006/NĐ-CP).
3. Vấn đề kiểm duyệt tin: Điều 10 Luật báo chí năm 1989, Điều 5 Nghị định 51/2002/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Báo chí, Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Báo chí đã quy định chi tiết những điều không được thông tin trên báo chí và đây có thể coi là là nguyên tắc, là tiêu chuẩn để duyệt nội dung tin bài đăng trên báo chí.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Người có giấy phép lái xe hạng A2 được điều khiển loại xe nào từ 01/01/2025?
- Địa chỉ Học viện Tòa án ở đâu? Học viện Tòa án có mã trường là gì?
- Lịch âm 2025, Lịch vạn niên 2025, Lịch 2025: Chi tiết, đầy đủ nhất cả năm 2025?
- Khi nào chứng thư thẩm định giá hết hạn? Chứng thư thẩm định giá không bắt buộc cập nhật vào CSDL quốc gia trong trường hợp nào?
- Thời hạn bình ổn giá hàng hóa dịch vụ bao lâu? Gia hạn thời gian bình ổn giá hàng hóa dịch vụ được không?