Thủ tục chuyển công tác

Kính chào luật sư! Xin luật sư tư vấn giúp công ty em 01 trường hợp như sau: - Công ty em có người muốn chuyển công tác đến một cơ quan nhà nước. Nhưng cơ quan này không làm quyết định tiếp nhận mà ký hợp đồng lao động với người đó. Do vậy thủ tục của Công ty em phải làm cho người này là như thế nào? Liệu Công ty em có phải thanh toán hết tiền phép và trả phụ cấp thôi việc cho người đó không ạ!

Công ty bạn ra quyết định nghỉ việc và có thời hạn báo trước cho NLĐ theo nguyện vọng xin điều chuyển công tác của họ. tuy nhiên, NLĐ là hợp đồng với công ty bạn nên phải tuân thủ việc bàn giao, có đơn xin nghỉ việc được chấp thuận và công ty bạn phải giải quyết các chế độ như trả lương, tiền trợ cấp thôi việc nếu người này làm lâu năm trước 1/1/2009, còn nếu làm sau thời điểm này thì giải quyết việc chốt sổ BHXH, ra QĐ nghỉ việc để họ làm thủ tục chuyển sang đơn vị công tác mới.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
147 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào