Giấy tờ để cập nhập thông tin chi nhánh trên giấy phép đăng ký kinh doanh
Vấn đề bạn hỏi rất đơn giản công ty bạn chỉ cần làm thông báo đề nghị cập nhật thông tin chi nhánh lên đăng ký kinh doanh gửi đến Phòng đăng ký kinh doanh kèm theo thông báo là bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chi nhánh.
Sau 7 ngày làm việc bạn mang Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty (Bản chính) đến Phòng đăng ký kinh doanh đổi bản mới đã cập nhật thông tin.
Về bản chất thì trên hệ thống thông tin chi nhánh của công ty bạn đã được cập nhật, nếu không muốn làm thủ tục bổ sung thông tin chi nhánh lên đăng ký kinh doanh thì bạn có thể chờ đến lúc làm thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thông tin chi nhánh tự động được cập nhật khi in đăng ký doanh nghiệp.
Giám đốc chi nhánh là ai và có vai trò như thế nào?
Chi nhánh là gì? Chi nhánh công ty có nhiệm vụ như thế nào đối với công ty mẹ?
Người đứng đầu chi nhánh công ty là ai và có vai trò như thế nào?
Chi nhánh có được ký hợp đồng lao động với người lao động?
Chi nhánh có con dấu riêng không? Chi nhánh có được ký hợp đồng không?
Công ty có thể chỉ định chi nhánh xuất hóa đơn không?
Một doanh nghiệp có thể thành lập tối đa bao nhiêu chi nhánh?
Thủ tục họat động trở lại của chi nhánh?
Việc kê khai thuế cho cơ sở sản xuất có chi nhánh phụ thuộc ở địa phương khác
Việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài của doanh nghiệp trong nước
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Học sinh được nghỉ bao nhiêu ngày Tết 2025? Học kỳ 2 năm học 2024 - 2025 bắt đầu khi nào?
- Tên gọi Hà Nội có từ khi nào? Phía Bắc Thủ đô Hà Nội tiếp giáp với tỉnh thành nào?
- Còn bao nhiêu ngày thứ 2 nữa đến Tết 2025? Đếm ngược ngày Tết Âm lịch 2025?
- Trường công lập được Nhà nước giao đất không thu tiền sử dụng đất có được phép chuyển sang thuê đất thu tiền hằng năm để kinh doanh không?
- Từ 1/1/2025, tài liệu ôn luyện kiểm tra phục hồi điểm GPLX được đăng tải trên đâu?