Làm tờ trình để báo giảm ở cơ quan bảo hiểm

E có 1 nhân viên hợp đồng theo ndd68 nhưng tháng 9 họ chấm dứt hợp đồng. e muốn làm tờ trình để báo giảm ở cơ quan bảo hiểm nhưng chưa cụ thể về mẫu.e muốn biêt làm tờ trình ntn

 Thủ tục hồ sơ báo giảm lao động bao gồm: - Văn bản đề nghị (mẫu D01b-TS). - 02 bản danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS). - Bản sao quyết định chấm dứt HĐLĐ, hợp đồng làm việc. - Sổ BHXH. - Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng. Số lượng hồ sơ 01 bộ. Toàn bộ các mẫu biểu nêu trên bạn có tải về từ trang web bhxhthuathienhue.vn (mục tải về).

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
270 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào