Thủ tục báo tăng thì cần kèm theo hồ sơ, chứng từ gì?

Cơ quan tôi có 2 lao động tăng từ tháng 12/2015. nhưng chưa làm thủ tục báo tăng trong tháng 12. Giờ tôi muốn làm thủ tục báo tăng thì cần kèm theo hồ sơ, chứng từ gì đi kèm mẫu D02 ạ?

Thủ tục báo tăng lao động gồm: Đối với người lao động:Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS). Đối với đơn vị:Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS); Bảng kê hồ sơ làm căn cứ truy thu (Bảng thanh toán tiền lương hoặc bảng kê tiền lương, tiền công nếu trả qua ATM tương ứng thời gian truy thu; Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc quyết định tiếp nhận)

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
262 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào