Cách dùng thiết bị ký số của Ban cơ yếu khi ký hồ sơ điện tử gửi cơ quan BHXH
Trước tiên bạn phải đọc kỹ hướng dẫn gửi kèm thiết bị; để dùng thiết bị ký số của Ban Cơ yếu thực hiện ký hồ sơ giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH bạn thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Cắm thiết bị vào máy tính của bạn và thực hiện cài đặt để máy tính nhận thiết bị ký số.
- Bước 2: Dùng phần mềm của 1 trong 6 nhà iVan mà Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã ký hợp đồng. Ví dụ ký trên phần mềm iBHXH thì thực hiện như sau:
+ Bạn đăng nhập vào tài khoản mà cơ quan Bảo hiểm đã cấp cho bạn trên phần mềm iBHXH.
+ Vào “Thay đổi thông tin đăng ký giao dịch” trong mục “Đăng ký giao dịch”, chọn ký số của ban cơ yếu và click vào “Nộp”.
- Bước 3: Tạo hồ sơ ký gửi lên cơ quan Bảo hiểm xã hội (lưu ý: Trước khi ký gửi hồ sơ lên cơ quan Bảo hiểm xã hội bạn phải tạo hồ sơ đảm bảo không có lỗi và cắm thiết bị usb - token của Ban Cơ yếu vào)./.







.jpg)


Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Tải phần mềm HTKK mới nhất 2025 (phiên bản 5.3.2)?
- Trong lĩnh vực kinh doanh dược, đề xuất bổ sung quy định yêu cầu đối với hình thức thông tin thuốc?
- Thủ tục hợp nhất, sáp nhập công ty luật nước ngoài được thực hiện như thế nào?
- Danh sách 28 phòng giao dịch thuộc Kho bạc Nhà nước khu vực 14 (Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông) từ 15/03/2025?
- Khi nào có giấy báo dự thi ĐGNL 2025 ĐHQG TP HCM đợt 1?