Thủ tục xin cấp lại giấy phép hoạt động in

Để được phép kinh doanh hoạt động in thì cơ sở in phải có Giấy phép hoạt động in do cơ quan chức năng nhà nước cấp. Nếu mất thì phải xin cấp lại. Vậy thủ tục xin cấp lại Giấy phép hoạt động in được quy định như thế nào?

Theo quy định của pháp luật hiện hành, việc cấp lại giấy phép hoạt động in thực hiện như sau:

1. Cơ sở in phải đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động in

Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày giấy phép hoạt động in bị mất, bị hư hỏng hoặc có một trong các thay đổi sau đây:

– Tên gọi của cơ sở in;

– Địa chỉ trụ sở chính,

– Địa chỉ sản xuất của cơ sở in;

– Loại hình tổ chức hoạt động của cơ sở in;

– Thành lập hoặc giải thể chi nhánh của cơ sở in; người đứng đầu cơ sở in;

2. Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép gồm có:

+ Đơn đề nghị cấp lại giấy phép theo mẫu quy định;

+ Các giấy tờ chứng minh sự thay đổi trong

+ Giấy phép hoạt động in đối với trường hợp giấy phép bị hư hỏng;

3. Thời hạn giải quyết

Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
175 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào