Làm lại sổ BH đã mất

Tôi bị mất sổ BHXH, tôi muốn làm lại thì phải làm gì? Và tôi có được hưởng BHTN không nếu như vẫn còn điều kiện để hưởng BHTN?

 Khi mất sổ BHXH, bạn sẽ được cơ quan BHXH cấp lại sổ BHXH do mất, hồ sơ cấp lại như sau: - Văn bản đề nghị của đơn vị (mẫu D01b-TS); - Đơn đề nghị của người mất sổ BHXH (mẫu D01-TS) Số lượng hồ sơ: 01 bộ. Hồ sơ nộp tại cơ quan BHXH nơi đơn vị đang tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Thời hạn giải quyết: không quá 45 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định. Sau khi cấp lại sổ BHXH, đề nghị bạn liên hệ với Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Quảng Nam để được hướng dẫn về thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp/

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
174 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào