Soạn thảo văn bản trả lời khách hàng

Dạ thưa cô chú, Con đang xin thử việcthư kí và giám đốc yêu cầu con soạn thảo 1 văn bản trả lời khách hàng về việc chậm giao hàng theo như cam kết trong hợp đồng đã ký. Có phải là con sẽ 1 công văn, trong đó nêu ra lý do của việc chậm trễ và sẽ khắc phục như thế nào không ạ. Kính mong nhận được câu trả lời của cô chú. Cảm ơn cô chú rất nhiều.
 
Trường hợp của bạn thuộc vào soạn thảo một công văn giải trình hoặc một thông báo gửi tới khách hàng tùy vào vị thế của công ty, Nội cung công văn hay thông báo đó vấn phải nêu rõ lý do của việc chậm giao hàng, khặc phục và có thể chịu trách nhiệm một phần liên quan đến việc giao hàng chậm đó. Kèm theo đó là sự xin lội về việc chậm giao hàng. Công văn là một thể loại văn bản được hành văn theo kiểu tự do đạt độ mềm mại uyển chuyển và chuyền tải được hết các nội dung mình cần trình bày.
Nếu bạn lần đầu soạn thì có thể gặp phải một số khó khăn nhất định về câu tư và cách hành văn để làm tốt hơn việc này bạn có thể tham khảo một số công văn mẫu được Web luatthanhdo.com chúng tôi đăng tải trên phần biểu mẫu.
Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
312 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào