Về việc báo giảm lao động muộn

Công ty em có nhân viên nghỉ việc từ tháng 3 năm 2016 nhưng em quên k báo giảm tháng 3 mà đến tháng 4 em mới báo giảm và đã có kêu quả báo giảm rồi ạ. Em đã gửi sổ BHXH lên cơ quan BHXH để chốt sổ nhưng chưa có kết quả. Em muốn hỏi là bây giờ em muốn làm báo giảm lại và chốt sổ từ tháng 3 được không ạ. Nếu được thì cần làm những gì ạ. Em cảm ơn.

Việc báo giảm và chốt sổ BHXH căn cứ vào Quyết định chấm dứt HĐ hoặc HĐLĐ hết hiệu lực của đơn vị. Đề nghị bạn kiểm tra lại thời điểm chấm dứt HĐLĐ hoặc hết hiệu lực của HĐLĐ đối với nhân viên để khai báo cho chính xác.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
169 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào