Quy định khi chốt sổ BHXH

Hiện tại Công ty tôi có một số nhân viên mới, tuy nhiên khi tham gia và cập nhật sổ BHXH có gặp vấn đề: Đó là sổ BHXH của nhân viên tại thời điểm tháng 12/2008 có gi là " Khoá sổ chuyển sang in tờ rời" và không ghi thời gian đã tham gia BHXH do BHXH Huyện ghi, từ năm 2009-2010 có in tờ rời hàng năm. Khí chuyển tỉnh về đơn vị mới đã được BHXH tỉnh chốt sổ và đóng dấu, có cập nhật cả thời gian trước tháng 12/2008. Tuy nhiên cơ quan BHXH nơi cty tôi tham gia không đồng ý, bắt buộc phải là BHXH tỉnh chốt thời gian tham gia BHXH khi khoá sổ chuyển sang in tờ rời tháng 12/2008. yêu cầu đó có đúng quy định không.

Yêu cầu trên là đúng cũng có thể xem là hợp lệ vì tờ rời đã ghi đầy đủ quá trình thời gian tham gia, để khỏi làm phiền bạn nhờ ai đem đến BHXH, nếu không thể đến bạn gửi bưu điện ghi địa chỉ chính xác và số điện thoại để chúng tôi liên lạc với bạn.
 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào