Cách thức để biết số sổ của nhân viên

em mới làm nhân sự cho công ty. Hiện giờ em làm đề nghị hưởng chế độ thai sản cho nhân viên, nhưng em không biết số sổ bảo hiểm xã hội của nhân viên. Vậy làm cách nào để biết số sổ của nhân viên ạ? Hiện giờ có 1 số nhân viên mới vô làm nộp sổ bảo hiểm xã hội, vậy sổ này em phải đăng ký lên cơ quan bảo hiểm như thế nào? công ty sẽ giữ sổ bảo hiểm của nhân viên hay phải nộp cho cơ quan bảo hiểm?

Đơn vị có trách nhiệm quản lý số sổ BHXH, em xem lại sự việc quản lý dữ liệu của công ty, nếu không còn đầy đủ thì em phải liên hệ cơ quan BHXH để được cung cấp.

- Khi có nhân viên mới vô làm và nộp sổ BHXH thì đơn vị phải nộp sổ BHXH cho cơ quan BHXH, để cơ quan BHXH nhập dữ liệu thời gian đóng BHXH trước đó, nhập xong sẽ trả về cho đơn vị quản lý.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào