Thủ tục giải thể

Chào các Luật Sư!  Tôi có một thắc mắc muốn hỏi LS như sau: Trong thủ tục giải thể doanh nghiệp thì yêu cầu phải nộp Danh sách người lao động hiện có và quyền lợi người lao động đã được giải quyết. Nhưng công ty tôi hiện không có lao động thì phải làm thế nào cho đúng với yêu cầu trên? Công ty đã chấm dứt HĐLĐ với các lao động cách đây hơn một năm rồi, giờ mới tiến hành thủ tục giải thể

Trường hợp Công ty bạn đã chấm dứt HĐLĐ với tất cả người lao động thì không cần phải nộp Danh sách người lao động nữa.

Chỉ cần trong thông báo giải thể DN có nêu rõ nội dung này là được.

Bởi bản DS người lao động phải nộp khi giải thể - được hiểu là Danh sách người LĐ đang làm việc tại thời điểm ra QĐ giải thể.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
228 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào