Báo giảm BHXH trong tháng thì có phải đóng tiền BHXH hay không?

Công ty em co 1 nhân viên nghỉ làm ngày 02/12/2014 . BHXH tháng 11/2014 nhân viên đó đã đóng . vậy bây giờ em làm hồ sổ giảm bảo hiểm của người đó thì tháng 12/2014 này có phải đóng BHXH và BHYT của nhân viên đó không?

 Công ty bạn có một nhân viên nghỉ làm ngày 02/12/2014. Nếu làm hồ sơ báo giảm từ tháng 12/2014 thì tháng 12/2014 công ty bạn không đóng BHXH, BHYT cho nhân viên này.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào