Giao dịch hồ sơ điện tử
Việc đẩy mạnh thực hiện giao dịch hồ sơ điện tử là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ nhằm giảm thời gian giao dịch của các cá nhân, tổ chức với cơ quan BHXH, tránh việc phải đi lại nhiều lần, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
Hiện nay, khi đơn vị thực hiện giao dịch hồ sơ BHXH điện tử thì không cần phải gửi hồ sơ giấy. Quá trình thực hiện bước đầu còn có những vướng mắc cần phải tiếp tục rút kinh nghiệm và điều chỉnh, sửa đổi cho phù hợp, nhưng mục tiêu chính của việc giao dịch hồ sơ điện tử là tạo thuận lợi cho doanh nghiệp theo chủ trương của Chính phủ. Vì vậy rất mong Bạn thông cảm nếu quá trình giao dịch còn có sai sót, bất cập xãy ra. Cảm ơn Bạn đã có ý kiến phản ảnh về vấn đề này.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Có tính chi phí thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu trong trường hợp không lựa chọn được nhà thầu không?
- Quỹ hỗ trợ phát triển điện ảnh được hình thành từ các nguồn nào?
- Năm 2024, kỷ niệm bao nhiêu năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12)?
- Có bắt buộc sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt trong mọi cuộc đấu thầu hay không?
- Cảnh sát giao thông được tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang trong trường hợp nào?