Giao dịch hồ sơ điện tử
Việc đẩy mạnh thực hiện giao dịch hồ sơ điện tử là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ nhằm giảm thời gian giao dịch của các cá nhân, tổ chức với cơ quan BHXH, tránh việc phải đi lại nhiều lần, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
Hiện nay, khi đơn vị thực hiện giao dịch hồ sơ BHXH điện tử thì không cần phải gửi hồ sơ giấy. Quá trình thực hiện bước đầu còn có những vướng mắc cần phải tiếp tục rút kinh nghiệm và điều chỉnh, sửa đổi cho phù hợp, nhưng mục tiêu chính của việc giao dịch hồ sơ điện tử là tạo thuận lợi cho doanh nghiệp theo chủ trương của Chính phủ. Vì vậy rất mong Bạn thông cảm nếu quá trình giao dịch còn có sai sót, bất cập xãy ra. Cảm ơn Bạn đã có ý kiến phản ảnh về vấn đề này.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 15 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm? Ngày 15 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy?
- Tiêu chuẩn và điều kiện bổ nhiệm Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý đơn vị sự nghiệp y tế công lập?
- Thành viên Hội đồng quản lý đơn vị sự nghiệp y tế công lập có bị miễn nhiệm khi không hoàn thành nhiệm vụ không?
- 06 điều cần lưu ý về cuộc thi viết thư UPU lần thứ 54?
- Cách viết thư UPU lần thứ 54: Bức thư gửi loài người từ đại dương hay, ý nghĩa nhất?