Giao dịch hồ sơ điện tử
Việc đẩy mạnh thực hiện giao dịch hồ sơ điện tử là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ nhằm giảm thời gian giao dịch của các cá nhân, tổ chức với cơ quan BHXH, tránh việc phải đi lại nhiều lần, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
Hiện nay, khi đơn vị thực hiện giao dịch hồ sơ BHXH điện tử thì không cần phải gửi hồ sơ giấy. Quá trình thực hiện bước đầu còn có những vướng mắc cần phải tiếp tục rút kinh nghiệm và điều chỉnh, sửa đổi cho phù hợp, nhưng mục tiêu chính của việc giao dịch hồ sơ điện tử là tạo thuận lợi cho doanh nghiệp theo chủ trương của Chính phủ. Vì vậy rất mong Bạn thông cảm nếu quá trình giao dịch còn có sai sót, bất cập xãy ra. Cảm ơn Bạn đã có ý kiến phản ảnh về vấn đề này.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?
- Giấy thông hành là gì? Giấy thông hành biên giới Việt Nam Lào sẽ được cấp cho những ai?
- Hồ sơ cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe từ 01/01/2025 bao gồm những giấy tờ gì?
- Mẫu đơn xin nghỉ thai sản bù hè của giáo viên mới nhất?