Thủ tục cấp lại tờ rời bị mất
Căn cứ khoản 1, Điều 29, Quyết định 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam, ban hành quy định về quản lý thu BHXH, BHYT, BH thất nghiệp; quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT. Trường hợp bị mất tờ rời sổ BHXH thì làm thủ tục cấp lại. Cụ thể:
Bạn liên hệ với cơ quan BHXH để làm thủ tục cấp lại tờ rời.
Thủ tục gồm:
- Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mầu TK1-TS), nội dung bạn phải khai rõ thời gian tờ rời bị mất.
- Sổ bảo hiểm xã hội đã được cấp.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trường hợp chứng thư chữ ký số công cộng của thuê bao bị thu hồi từ 10/04/2025?
- Bài phát biểu của phụ huynh chúc mừng 8 3 2025 ngắn gọn, chọn lọc?
- 8 3 nên tặng gì cho các bạn nữ trong lớp? 8 3 2025 học sinh có được nghỉ học không?
- Mẫu vẽ tranh Em yêu tổ quốc Việt Nam mới nhất năm 2025?
- Ý nghĩa ngày 8 3 Quốc tế Phụ nữ? Năm nay kỷ niệm bao nhiêu năm ngày 8/3?