Khách hàng có toàn quyền lựa chọn dịch vụ ngân hàng
Là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam, với định hướng chiến lược phát triển thành một tập đoàn tài chính - ngân hàng lớn mạnh xứng tầm với các ngân hàng trong khu vực và quốc tế, Vietinbank đã và đang thành lập những công ty, doanh nghiệp trực thuộc để hỗ trợ, phát huy hiệu quả của hoạt động ngân hàng như chứng khoán, bảo hiểm, cho thuê tài chính... nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ tiện ích trọn gói. Qua đó, khi đến giao dịch với Ngân hàng, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn để lựa chọn, sử dụng các dịch vụ do Ngân hàng cung cấp.
Với cơ chế thị trường hiện nay, khách hàng có toàn quyền để lựa chọn ngân hàng phục vụ mình, lựa chọn những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cho mình. Mặt khác, sự phát triển của ngân hàng cũng nhờ vào sự phát triển, thịnh vượng của khách hàng. Nhận thức rõ điều đó, Vietinbank đã xây dựng cho mình một chiến lược khách hàng hoàn chỉnh để định hướng cho sự phát triển.
Vì lẽ đó Vietinbank không thể có quy định bắt buộc khách hàng phải sử dụng các dịch vụ của mình, cụ thể như vấn đề "bắt buộc mua bảo hiểm cho tài sản thế chấp tại công ty bảo hiểm của chính ngân hàng cho vay" mà ông Phong đã đề cập.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Bảng lương của kiểm tra viên chính thuế khi tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu là bao nhiêu?
- Bảng lương mới của công chức thanh tra từ ngày 01/7/2024 khi tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng/tháng như thế nào?
- Mức phụ cấp trách nhiệm với người hướng dẫn tập sự viên chức theo mức lương cơ sở mới từ ngày 01/7/2024 là bao nhiêu?
- Bảng lương của kiểm tra viên cao cấp thuế khi tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu là bao nhiêu?
- Ngày 14 tháng 7 năm 2024 là ngày bao nhiêu âm lịch, ngày thứ mấy? Người lao động có được nghỉ hưởng nguyên lương ngày này không?