Thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản
Căn cứ các quy định về bán đấu giá tài sản, thủ tục thông báo về việc thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thực hiện như sau:
Bước 1: Doanh nghiệp bán đấu giá gửi thông báo bằng văn bản tới Sở Tư pháp.Hồ sơ ( 01) bộ bao gồm:
1. Thông báo cùa doanh nghiệp bán đấu giá tài sản. Gồm các nội dung sau:
- Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp
- Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp
- Tên chi nhánh
- Địa chỉ trụ sở chi nhánh
- Nội dung và phạm vi hoạt động của chi nhánh
- Họ tên, nơi cư trú, số CMND của người đứng đầu chi nhánh
2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
3. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Bước 2: Sở Tư pháp tiếp nhận, chuyển phòng chuyên môn xử lý theo quy định.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?