Thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản
Căn cứ các quy định về bán đấu giá tài sản, thủ tục thông báo về việc thành lập Chi nhánh doanh nghiệp bán đấu giá tài sản được thực hiện như sau:
Bước 1: Doanh nghiệp bán đấu giá gửi thông báo bằng văn bản tới Sở Tư pháp.Hồ sơ ( 01) bộ bao gồm:
1. Thông báo cùa doanh nghiệp bán đấu giá tài sản. Gồm các nội dung sau:
- Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp
- Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp
- Tên chi nhánh
- Địa chỉ trụ sở chi nhánh
- Nội dung và phạm vi hoạt động của chi nhánh
- Họ tên, nơi cư trú, số CMND của người đứng đầu chi nhánh
2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
3. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh
Bước 2: Sở Tư pháp tiếp nhận, chuyển phòng chuyên môn xử lý theo quy định.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Điểm chuẩn trúng tuyển Trường Đại học Bách Khoa ĐHQG TPHCM của 02 năm gần đây cập nhật mới nhất năm 2024?
- Mức lương cơ sở năm 2024 là bao nhiêu? Tăng bao nhiêu so với lương cơ sở năm 2023?
- Lương cơ sở tăng lên 2,34 triệu đồng thì trợ cấp dưỡng sức sau ốm đau tăng bao nhiêu?
- Mỗi tỉnh phải có ít nhất bao nhiêu trường THPT chuyên?
- Danh tính điện tử của cơ quan, tổ chức có các thông tin gì? Thông tin về danh tính điện tử trên tài khoản định danh điện tử có giá trị như thế nào?