Giảm lao động

Xin vui lòng cho em hỏi:Công ty em đã giảm lao động cho người lao động, nhưng khi em đi chốt sổ em quên báo với Quý cơ quan là em chốt sổ bảo hiểm thất nghiệp, vậy em làm thế nào người lao động bên em nhận được sổ bảo hiểm thất nghiệp. Rất mong nhận được sự giải đáp sớm nhất của Quý cơ quan. Cảm ơn

Hiện nay với thời gian xác nhận chốt sổ là 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ và nộp cho cơ quan BHXH ngay sau khi có quyết định thôi việc thì người lao động vẫn có đủ thời gian để nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp. Bạn yên tâm.
 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
180 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào