Nhiệm vụ của tổ chức giới thiệu việc làm

Tổ chức giới thiệu việc làm có nhiệm vụ gì theo quy định của Bộ luật lao động?

 Theo quy định của Bộ luật lao động thì Tổ chức giới thiệu việc làm có nhiệm vụ  sau:      
          - Tư vấn;
         
          - Giới thiệu việc làm cho người lao động;
          
          - Cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động;
          
          - Thu thập và cung cấp thông tin về thị trường lao động;
          - Các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.
 

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
150 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào