Xác nhận thời gian công tác và kết quả làm việc của cơ quan, đơn vị sử dụng
Yêu cầu tuyển dụng công chức phải có kinh nghiệm công tác từ 12 tháng trở lên, nghĩa là bạn đã làm việc trên 12 tháng cho bất kỳ một đơn vị nào đó (theo ngành nghề đã được đào tạo với công việc tương đương vị trí viẹc làm tuyển dụng); và điều này được chứng minh qua Hợp đồng lao động (ghi công việc đã làm) và Sổ Bảo hiểm xã hội, có nộp bảo hiểm từ 12 tháng trở lên. Nếu bạn có đủ điều kiện như vậy thì được nộp hồ sơ tuyển dụng
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Không ký hợp đồng thi công công trình xây dựng với chủ đầu tư thì có phải kê khai thuế GTGT vãng lai không?
- Trường hợp giá dịch vụ thoát nước do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định thấp hơn mức giá đã được tính đúng thì xử lý thế nào?
- Từ 1/1/2025, trường hợp nào được phép vượt xe bên phải mà không phạm luật?
- Căn cứ xác định giá gói thầu là gì? Giá gói thầu cập nhật trong thời gian nào?
- Từ 01/01/2025, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề đấu giá gồm những giấy tờ gì?