Giải đáp thắc mắc về Giấy giới thiệu
Giấy giới thiệu được xem là loại giấy tờ có ý nghĩa về mặt thủ tục hành chính nhằm giới thiệu cá nhân hay tổ chức thực hiện một công việc hay thủ tục nào đó theo yêu cầu. Thông thường, giấy giới thiệu được cấp một lần theo yêu cầu nhưng trong một số trường hợp đặc biệt thì giấy giới thiệu có thể cấp nhiều lần tùy theo yêu cầu công việc hoặc thay đổi đối tượng thực hiện công việc.
Trong trường hợp của bạn vì bị mất giấy giới thiệu khi chưa thực hiện được công việc nên bạn có thể trình bày với đơn vị đã cấp giấy giới thiệu để xin cấp lại giấy giới thiệu để thực hiện công việc. Bạn cũng nên lưu ý rằng khi đã được cấp lại giấy tờ thì phải có trách nhiệm bảo quản cẩn thận vì không có đơn vị nào lại cứ cấp lại theo yêu cầu của bạn được mãi nhé.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Thời gian tổ chức Concert Chị đẹp đạp gió rẽ sóng năm 2025? Chị đẹp đạp gió tổ chức ở đâu?
- Mẫu bài viết về người phụ nữ tôi yêu nhân ngày 8 3 ý nghĩa nhất năm 2025?
- Mẫu vẽ tranh an toàn giao thông cho học sinh đơn giản, đẹp nhất năm 2025?
- Bảo hiểm xã hội Đắk Lắk thuộc khu vực nào, trụ sở được đặt ở đâu?
- Mẫu biên bản sát hạch lý thuyết lái xe A1 theo Thông tư 12/2025/TT-BCA?