Không có HĐLĐ, lương GĐ có được tính vào chi phí không?
Chào bạn,
1. Theo Điều 9 Luật thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2008 và thông tin bạn nêu thì lương của bạn được tinh vào chi phí hợp lý của Cty.
2. Ngoài bảng lương ra, còn sổ sách kế toán và phiếu chi tiền lương, v.v., nên theo tôi là các khoản lương trong năm đó đều được tính vào chi phí. Khi mất tài liệu, sổ sách giấy tờ nói chung, Cty cần lập biên bản về việc đó và có thể tạo lập lại những tài liệu giấy tờ đã mất để sau này có cơ sở giải trình với các cơ quan hữu quan.
Trân trọng.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook