Quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc
Theo Quyết định số 58/2015/QĐ-TTg ngày 17/11/2015 của Thủ tướng Chính phủ, việc trang bị máy móc, trang thiết bị văn phòng đã quy định tiêu chuẩn, định mức đến từng cán bộ, công chức và cho từng Phòng làm việc của các cơ quan, đơn vị, tổ chức.
Việc bố trí sử dụng diện tích trụ sở làm việc (Phòng làm việc) do các cơ quan, đơn vị thực hiện trên cơ sở số lượng cán bộ, tổ chức, bộ máy và theo tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc (Quyết định số 147/1999/QĐ-TTg ngày 5/7/1999 và được sửa đổi, bổ sung tại Quyết định số 260/2006/QĐ-TTg ngày 14/11/2006); tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc của cơ quan Nhà nước tại xã, phường, thị trấn (Quyết định số 23/2012/QĐ-TTg ngày 31/5/2012).
Như vậy, Phòng làm việc theo cách hiểu 1 của độc giả là phù hợp với quy định của pháp luật.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Từ 1/7/2024, mức thù lao cao nhất của luật sư khi tham gia tố tụng vụ án hình sự lên tới 702.000 đồng/giờ?
- Bệnh viện tuyến cuối là những bệnh viện nào? Việc phân tuyến đối với bệnh viện tư nhân được thực hiện như thế nào?
- Giảng viên cao cấp hạng 1 có bắt buộc phải có bằng tiến sỹ không? Mức lương giảng viên cao cấp hạng 1 hiện nay là bao nhiêu?
- Tăng lương tối thiểu vùng 6%, mức bồi dưỡng của trọng tài viên lao động 2024 là bao nhiêu?
- Học sinh chưa đủ tuổi đi xe gắn máy bị xử phạt như thế nào?