|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 2980/UBND-VX 2019 hướng dẫn chi trả thu nhập tăng thêm thành phố Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
2980/UBND-VX
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Phong
|
Ngày ban hành:
|
22/07/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2980/UBND-VX
V/v hướng
dẫn chi trả thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND ngày 16
tháng 3 năm 2018 của Hội đồng nhân dân thành phố
|
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 7 năm 2019
|
Kính gửi:
|
- Thủ trưởng các sở - ngành thành phố;
- Chủ tịch Ủy
ban nhân dân quận - huyện;
- Giám đốc
Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.
|
Căn cứ Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND ngày 16 tháng 3
năm 2018 của Hội đồng nhân dân Thành phố về ban hành Quy định chi thu nhập tăng
thêm cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc khu vực quản lý nhà nước, tổ chức
chính trị, tổ chức chính trị - xã hội và đơn vị sự
nghiệp công lập;
Căn cứ Quyết định số 4631/QĐ-UBND ngày 19 tháng 10 năm 2018 của Ủy
ban nhân dân Thành phố về ban hành Quy định đánh giá, phân loại hàng quý theo
hiệu quả công việc đối với cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan hành
chính và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn thành phố;
Thực hiện Thông báo số 3155-TB/TU ngày 05 tháng 4 năm
2019 của Thành ủy về thông báo kết luận của Thường trực Thành ủy về chi hỗ trợ
thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết số 54/2017/QH14 ngày 24 tháng 11 năm 2017
của Quốc hội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số
2179/TTr-SNV ngày 12 tháng 6 năm 2019;
Ủy ban nhân dân thành phố có ý kiến chỉ đạo như sau:
1. Về đối tượng áp dụng chính sách: Chấp thuận cho “người được
tuyển dụng vào công chức, viên chức đang thực hiện chế độ tập sự” được hưởng chính
sách chi thu nhập tăng thêm. Chưa xem xét cho đối tượng công chức, viên chức
được cử đến làm việc tại các cơ quan không thuộc khu vực quản lý nhà nước, tổ
chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị sự nghiệp công lập và các
đối tượng khác chưa được đề cập trong Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND.
2. Về các trường hợp đặc biệt nêu tại Điều 7 Quy định ban hành
kèm theo Quyết định số 4631/QĐ-UBND:
Thực hiện theo nguyên tắc “Đánh giá, phân loại theo hiệu quả công việc trên số ngày làm việc thực tế
hàng tháng của cán bộ, công chức, viên chức để chi trả thu nhập tăng thêm”. Thu nhập tăng thêm được tính bằng
tổng tiền lương theo ngày thực tế làm việc nhân với hệ số chi thu nhập tăng
thêm được hưởng. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, số ngày thực tế làm việc được
tính như sau:
a) Đối với cán bộ, công chức, viên chức nữ nghỉ
chế độ thai sản theo quy định; cán bộ công chức, viên chức bị tai nạn
lao động (xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công
việc, nhiệm vụ chuyên môn được phân công); nghỉ hưu, nghỉ việc hoặc chuyển công tác (sang các cơ quan, đơn vị
khác trong hoặc ngoài hệ thống chính trị của Thành phố) mà không làm việc trọn
thời gian của quý: Số ngày làm việc thực tế là số ngày cán bộ, công chức, viên
chức có tham gia công tác chuyên môn chính thức tại cơ quan, đơn vị.
b) Đối với trường hợp cán bộ, công chức, viên chức
được cử đi học tập trung: Số ngày làm việc thực tế là
số ngày chính thức làm việc tại cơ quan, đơn vị (được cấp có thẩm quyền phân
công nhiệm vụ cụ thể bằng văn bản).
c) Đối với
trường hợp nghỉ hè của công chức, viên chức ngành Giáo dục và đào tạo: Số ngày làm việc thực tế là
số ngày công chức, viên chức được cấp có thẩm quyền cử, phân công (bằng văn
bản) tham gia các hoạt động chuyên môn của ngành và của đơn vị.
d) Đối với cán bộ, công chức, viên chức đang trong
thời gian chờ tinh giản biên chế hoặc nghỉ
theo các chế độ khác do pháp luật quy định: Số ngày làm việc thực tế được tính
đến ngày chính thức chấm dứt công tác được nêu trong quyết định của cấp có thẩm
quyền.
3. Về thời gian áp dụng: thực hiện chi trả thu nhập tăng thêm
cho các đối tượng và trường hợp đặc
biệt nêu trên kể từ ngày Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND có hiệu lực (kể từ ngày 01 tháng 4 năm 2018).
4. Đối với cán bộ, công chức chuyên trách của 06 đảng ủy trực
thuộc Thành ủy đã chuyển biên chế và kinh phí hoạt động về cơ quan, đơn vị cùng
cấp (theo Kết luận số 320-KL/TU ngày 22 tháng 5 năm 2019 của Ban Thường vụ
Thành ủy):
a) Đối với Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy Sở
Giao thông vận tải, Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Đảng ủy Sở Y
tế, Đảng ủy Lực lượng Thanh niên xung phong thành phố: Cán bộ, công chức thực
hiện đánh giá, phân loại hàng quý theo Quyết định số 4631/QĐ-UBND và hướng dẫn nêu trên kể từ ngày
01 tháng 01 năm 2019.
b) Cán bộ, công chức thuộc Đảng ủy Đại học Quốc gia
thành phố Hồ Chí Minh không thực hiện đánh giá, phân loại hàng quý và không
hưởng thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND kể từ ngày 01 tháng
01 năm 2019.
5. Giao Sở Tài chính tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố bố trí
dự toán kinh phí để chi trả thu nhập tăng thêm theo đúng quy định.
6. Giao Sở Giáo dục và Đào tạo và Ủy ban nhân dân quận - huyện
chịu trách nhiệm thường xuyên kiểm tra, giám sát việc phân công nhiệm vụ, bố
trí công tác chuyên môn cho viên chức ngành Giáo dục và đào tạo trong thời gian
nghỉ hè hàng năm đảm bảo công khai, minh bạch, hiệu quả và tiết kiệm, phù hợp với tình hình hoạt động của các
đơn vị sự nghiệp công lập thuộc thẩm quyền quản lý. Có biện pháp giải quyết kịp
thời, xử lý trách nhiệm người đứng đầu và các cá nhân, tổ chức liên quan nếu
xảy ra sai phạm, khiếu nại, tố cáo trong thực hiện chính sách chi trả thu nhập
tăng thêm.
7. Giao Sở Nội vụ tiếp tục rà soát, tổng hợp, kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân
thành phố xem xét, giải quyết các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình
thực hiện Nghị quyết số 03/2018/NQ-HĐND.
Trên đây là ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành
phố đề nghị các cơ quan, đơn vị triển khai, thực hiện./.
Nơi
nhận:
- Như trên;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND TP;
- TTUB: CT, các PCT;
- Các Ban HĐND TP: VH-XH, KT-NS, PC;
- ĐHQG TPHCM (để biết và thực hiện);
- Ban Tổ chức Thành ủy;
- Sở Nội vụ (2b);
- Sở Tài chính (2b);
- VPUB: CPVP;
- Phòng VX, TH;
- Lưu: VT, (VX/KN).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thành Phong
|
Công văn 2980/UBND-VX năm 2019 về hướng dẫn chi trả thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết 03/2018/NQ-HĐND do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2980/UBND-VX ngày 22/07/2019 về hướng dẫn chi trả thu nhập tăng thêm theo Nghị quyết 03/2018/NQ-HĐND do thành phố Hồ Chí Minh ban hành
5.366
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|