|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3973/VPCP-KSTT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Kiều Đình Thụ
|
Ngày ban hành:
|
04/06/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính gửi:
|
- Bộ, cơ
quan ngang Bộ ;
- Các cơ quan : Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội,
Ngân hàng Phát triển Việt Nam ;
- Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
|
Thực hiện chỉ
đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 486/VPCP-KSTT ngày 20 tháng 01 năm
2012 về việc ban hành mẫu Báo cáo về tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành
chính (TTHC) thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý và Hướng dẫn niêm yết công khai
TTHC, nội dung và địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị (PAKN) của cá nhân, tổ
chức tại các cấp chính quyền, Văn phòng Chính phủ xin gửi tới Quý cơ quan mẫu
Báo cáo và hướng dẫn niêm yết công khai như sau :
I. MẪU BÁO CÁO VỀ TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC
Mẫu báo cáo về
tình hình, kết quả giải quyết TTHC thuộc phạm vi thẩm quyền quản lý được sử
dụng cho cơ quan, đơn vị hành chính các cấp (kể cả các cơ quan quản lý nhà nước
chuyên ngành trực thuộc Bộ được tổ chức theo hệ thống từ Trung ương đến địa
phương). Các cơ quan : Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã
hội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam căn cứ vào mẫu thống kê kèm theo công văn
này để báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện các thủ tục giải quyết công việc
của cơ quan, đơn vị trực thuộc.
Báo cáo gồm 07
mẫu (kèm theo Công văn này) được áp dụng cho từng cơ quan thực hiện, cụ
thể như sau :
- Mẫu 01 :
dành cho Bộ, cơ quan ngang Bộ.
- Mẫu 02 :
dành cho các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành trực thuộc Bộ được tổ chức
theo hệ thống từ Trung ương đến địa phương (gọi tắt là cơ quan ngành dọc cấp
Trung ương).
- Mẫu 03 :
dành cho cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành ở cấp tỉnh trực thuộc cơ quan
ngành dọc cấp Trung ương (gọi tắt là cơ quan ngành dọc cấp tỉnh).
- Mẫu 04 :
dành cho Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (gọi tắt là UBND
cấp tỉnh).
- Mẫu 05 :
dành cho Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (gọi tắt là
UBND cấp huyện).
- Mẫu 06 :
dành cho cơ quan, đơn vị trực tiếp giải quyết TTHC, gồm : cơ quan, đơn vị
thuộc Bộ, cơ quan ngang Bộ ; cơ quan, đơn vị thuộc cơ quan ngành dọc cấp
Trung ương ; phòng, đơn vị chuyên môn thuộc cơ quan ngành dọc cấp
tỉnh ; cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành ở cấp huyện trực thuộc cơ
quan ngành dọc cấp tỉnh (gọi tắt là cơ quan ngành dọc cấp huyện) ; sở, ban,
ngành trực thuộc UBND cấp tỉnh ; phòng, đơn vị chuyên môn trực thuộc UBND
cấp huyện ; Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn (gọi chung là UBND cấp
xã) ; cơ quan, tổ chức được cơ quan hành chính Nhà nước hoặc người có thẩm
quyền ủy quyền thực hiện dịch vụ công.
- Mẫu 07 :
dành cho cơ quan, đơn vị báo cáo tổng hợp số liệu và cơ quan, đơn vị trực tiếp
giải quyết TTHC báo cáo về các trường hợp hồ sơ giải quyết bị quá hạn.
Báo
cáo được thực hiện định kỳ hàng quý, trong đó, mẫu 01
và mẫu 04 được sử dụng để báo cáo Thủ tướng Chính phủ và được gửi cùng với
Báo cáo về tình hình và kết quả thực hiện Quyết định số 945/QĐ-TTg ngày 20
tháng 6 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc phân công các Bộ, ngành, địa
phương thực hiện Nghị quyết số 57/2010/QH12 của Quốc hội về kết quả giám sát
việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong một số lĩnh vực liên quan trực
tiếp đến công dân và doanh nghiệp theo Chương trình tổng thể cải cách hành
chính nhà nước giai đoạn 2001-2010, thời hạn gửi trước ngày 15 của tháng cuối quý.
Thời gian thực hiện bắt đầu từ quý III năm 2012.
II. VỀ NIÊM YẾT CÔNG KHAI TTHC, NỘI DUNG VÀ ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN PHẢN
ÁNH, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC
1. Niêm yết công khai TTHC tại các cấp chính quyền
a) Phạm vi niêm
yết công khai TTHC
Việc niêm yết công
khai TTHC tại cơ quan, đơn vị hành chính các cấp được thực hiện theo quy định
tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm
soát thủ tục hành chính (Nghị định số 63/2010/NĐ-CP) và trên cơ sở quyết định
công bố TTHC của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh. Cụ thể như sau :
- Cơ quan,
đơn vị thuộc Bộ, cơ quan ngang Bộ (kể cả các cơ quan
được tổ chức và quản lý theo hệ thống ngành dọc đặt tại địa
phương) thực hiện niêm yết công khai đầy đủ các TTHC thuộc phạm vi thẩm quyền
tiếp nhận, giải quyết TTHC (gọi tắt là thuộc thẩm quyền) đã được Bộ trưởng, Thủ
trưởng cơ quan ngang Bộ công bố.
- Các
cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND cấp tỉnh, cấp huyện và cấp
xã thực hiện niêm yết công khai đầy đủ các TTHC thuộc phạm vi thẩm quyền
đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh công bố.
- Cơ quan,
tổ chức được cơ quan hành chính nhà nước hoặc người
có thẩm quyền ủy quyền thực hiện dịch vụ công niêm yết công khai
đầy đủ các TTHC được ủy quyền.
b) Cơ quan thực
hiện niêm yết công khai TTHC
Các
cơ quan, đơn vị (bao gồm cả cơ quan, tổ chức được
cơ quan hành chính nhà nước hoặc người có thẩm quyền ủy
quyền thực hiện dịch vụ công) trực tiếp tiếp nhận hồ sơ giải
quyết TTHC phải thực hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC thuộc phạm vi thẩm
quyền tiếp nhận, giải quyết.
Các cơ
quan : Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng
Phát triển Việt Nam căn cứ vào hướng dẫn tại công văn này để thực hiện niêm yết
công khai đầy đủ thủ tục giải quyết công việc thuộc thẩm quyền đã được Thủ
trưởng cơ quan công bố.
c) Yêu cầu của
việc niêm yết công khai TTHC
- Niêm yết công
khai rõ ràng, đầy đủ và chính xác các TTHC đã được công bố, tạo thuận lợi cho
tổ chức, cá nhân tiếp cận, tìm hiểu và thực hiện đúng quy định, bảo đảm
quyền, lợi ích hợp pháp và đồng thời thực hiện quyền giám sát đối với cán bộ,
công chức trong quá trình tiếp nhận, giải quyết TTHC.
- Việc niêm
yết công khai TTHC phải được thực hiện kịp thời ngay sau khi có quyết
định công bố, đảm bảo đúng, đầy đủ các bộ phận cấu thành theo quy định tại Khoản 2 Điều 8 của Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ; không
niêm yết công khai các TTHC đã hết hiệu lực thi hành.
- Các TTHC
được niêm yết công khai nếu có yêu cầu về mẫu đơn, mẫu tờ khai thì các mẫu
đơn, mẫu tờ khai phải được đính kèm ngay sau TTHC đó ; các trang niêm
yết công khai không bị hư hỏng, rách nát, hoen ố…
d) Cách thức niêm yết công khai TTHC
Theo quy định
tại Điều 17 của Nghị định số 63/2010/NĐ-CP, việc
niêm yết công khai TTHC tại cơ quan, đơn vị trực tiếp tiếp nhận hồ sơ giải
quyết TTHC là hình thức công khai bắt buộc. Cách thức niêm yết công khai TTHC
được thực hiện thống nhất như sau :
- TTHC cần được
niêm yết công khai trên bảng (có thể sử dụng bảng gắn trên tường, bảng trụ xoay,
bảng di động… tùy theo điều kiện cụ thể của cơ quan thực hiện niêm yết công
khai).
Bảng niêm yết
có kích thước thích hợp, đảm bảo niêm yết đầy đủ các TTHC và nội dung, địa
chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị (Mẫu 08 kèm theo Công văn này).
Vị trí đặt
bảng phải thích hợp, không quá cao hoặc quá thấp để
cá nhân dễ đọc, dễ tiếp cận. Nơi đặt bảng phải có khoảng trống đủ
rộng để người đọc có thể tìm hiểu, trao đổi, ghi chép ; không dùng
kính, màng nhựa, lưới thép hoặc cửa có khóa… để che chắn.
- TTHC gắn trên
Bảng niêm yết được chia thành tập theo từng lĩnh vực (Phụ lục Danh mục
ngành, lĩnh vực kèm theo Công văn này), kết cấu như sau :
+ Danh mục TTHC
theo lĩnh vực được ghi rõ tên TTHC và số thứ tự tương ứng của từng TTHC (Mẫu
09 kèm theo Công văn này).
+ Nội dung của
từng TTHC thuộc lĩnh vực được in một mặt trên trang giấy khổ A4, kèm theo mẫu
đơn, mẫu tờ khai (nếu có). Phông chữ sử dụng để trình bày là phông chữ tiếng
Việt Unicode (Times New Roman), cỡ chữ tối thiểu là 14 theo tiêu chuẩn Việt Nam
TCVN 6009 :2001 (Mẫu 10 kèm theo Công văn này).
- Ngoài hình
thức niêm yết công khai nêu trên và hình thức công khai trên Cơ sở dữ liệu quốc
gia về TTHC, khuyến khích các cơ quan, đơn vị sử dụng thêm các hình thức công
khai khác như : tập hợp các TTHC theo lĩnh vực để đóng thành quyển đặt tại
nơi tiếp nhận hồ sơ giải quyết, nhà văn hóa, nơi sinh hoạt cộng đồng của các
thôn, làng, bản, ấp, khóm hoặc các địa điểm sinh hoạt công cộng
khác ; in tờ rơi ; sử dụng máy tính có kết nối với Cơ sở dữ liệu
quốc gia về TTHC tại địa chỉ http://csdl.thutuchanhchinh.vn.
2. Niêm yết công khai nội dung và địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức
a) Cơ quan thực
hiện niêm yết công khai
Theo hướng dẫn
tại Điểm b Khoản 1 Mục II của công văn này.
b) Nội dung
niêm yết công khai
Nội dung niêm
yết công khai là các thông tin mang tính hướng dẫn để cá nhân,
tổ chức thực hiện PAKN theo quy định tại Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày
14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ, bao gồm : các PAKN được cơ quan hành
chính tiếp nhận, xử lý ; địa chỉ cơ quan tiếp nhận PAKN ; một số lưu
ý khi thực hiện PAKN (Mẫu 11 kèm theo Công văn này).
c) Địa điểm,
cách thức niêm yết công khai
Toàn bộ nội
dung hướng dẫn về việc tiếp nhận PAKN được trình bày trên 01 mặt của trang
giấy khổ A4 theo chiều đứng (phông và cỡ chữ như quy định tại Điểm d Khoản
1 Mục II của công văn này) và được niêm yết ở góc dưới cùng, phía bên trái của
Bảng niêm yết công khai (Mẫu 08 kèm theo Công văn này).
Văn phòng Chính
phủ đề nghị Thủ trưởng các cơ quan quan tâm chỉ đạo triển khai thực
hiện theo Mẫu báo cáo và Hướng dẫn tại Công văn này. Trong quá trình thực hiện,
nếu có vướng mắc phát sinh, đề nghị Quý cơ quan gửi ý kiến về Văn phòng Chính
phủ để kịp thời xem xét, chỉnh lý hoặc tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ./.
Nơi
nhận :
- Như trên ;
- TTg, các Phó TTg (để báo cáo) ;
- VPCP : BTCN, các PCN,
các Trợ lý, Thư ký Thủ tướng, Phó TTg,
Các Vụ : TH, KTTH, KTN, PL, KGVX, NC, TCCV, HC, Cổng TTĐT ;
- Lưu: VT, KSTT (10). H.
|
KT. BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM
Kiều Đình Thụ
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC NGÀNH, LĨNH VỰC GIẢI QUYẾT TTHC
(Kèm theo Công văn số: 3973 /VPCP-KSTT ngày 04 tháng 6 năm 2012 của Văn
phòng Chính phủ)
STT
|
Ngành
|
Lĩnh Vực
|
1
|
Nông
nghiệp và phát triển nông thôn
|
|
|
Nông nghiệp
|
|
|
Lâm nghiệp
|
|
|
Diêm nghiệp
|
|
|
Thủy sản
|
|
|
Thủy lợi
|
|
|
Phát triển
nông thôn
|
2
|
Giáo
dục và đào tạo
|
|
|
Giáo dục đào
tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và các cơ sở khác
|
|
|
Tiêu chuẩn
nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục
|
|
|
Quy chế thi,
tuyển sinh
|
|
|
Hệ thống văn
bằng, chứng chỉ
|
|
|
Cơ sở vật
chất và thiết bị trường học
|
3
|
Xây
dựng
|
|
|
Xây dựng
|
|
|
Kiến trúc,
quy hoạch xây dựng
|
|
|
Hạ tầng kỹ
thuật đô thị, khu công nghiệp, khu kinh tế, khu công nghệ cao
|
|
|
Phát triển đô
thị
|
|
|
Nhà ở và công
sở
|
|
|
Kinh doanh
bất động sản
|
|
|
Vật liệu xây
dựng
|
4
|
Tài
nguyên Môi trường
|
|
|
Đất đai
|
|
|
Tài nguyên
khoáng sản, địa chất
|
|
|
Tài nguyên
nước
|
|
|
Môi trường
|
|
|
Khí hậu ,
thủy văn
|
|
|
Đo đạc và bản
đồ
|
|
|
Biển và hải
đảo
|
5
|
Khoa
học và công nghệ
|
|
|
Hoạt động
khoa học và công nghệ
|
|
|
Phát triển
tiềm lực khoa học và công nghệ
|
|
|
Sở hữu trí
tuệ
|
|
|
Tiêu chuẩn đo
lường chất lượng
|
|
|
Năng lượng
nguyên tử, an toàn bức xạ và hạt nhân
|
6
|
Ngoại
giao
|
|
|
Công tác lãnh
sự
|
|
|
Lễ tân Nhà
nước, người VN ở nước ngoài.
|
|
|
Hoạt động
thông tin, báo chí nước ngoài tại VN
|
|
|
Hoạt động của
các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại VN
|
|
|
Tuyển dụng
cán bộ, công chức
|
7
|
Y tế
|
|
|
Khám chữa
bệnh
|
|
|
Y tế dự phòng
|
|
|
Môi trường y
tế
|
|
|
Giám định y
khoa, pháp y, pháp y tâm thần
|
|
|
Y dược cổ
truyền
|
|
|
Dược - Mỹ
phẩm
|
|
|
Vệ sinh an
toàn và dinh dưỡng
|
|
|
Trang thiết
bị và công trình y tế
|
|
|
Bảo hiểm y tế
|
|
|
Dân số - Kế
hoạch hóa gia đình
|
|
|
Sức khỏe sinh
sản
|
|
|
Đào tạo và
nghiên cứu y dược
|
|
|
HIV/AIDS
|
|
|
Thống kê y tế
|
|
|
Báo chí và
xuất bản y học
|
8
|
Công
Thương
|
|
|
An toàn kỹ thuật công nghiệp
|
|
|
Cơ khí, luyện kim
|
|
|
Điện
|
|
|
Khai thác mỏ, chế biến khoáng sản
|
|
|
Hóa chất, vật liệu nổ công nghiệp
|
|
|
Công nghiệp tiêu dùng, công nghiệp thực phẩm và công nghiệp chế
biến khác;
|
|
|
Phát triển công nghiệp và thương mại địa phương
|
|
|
Lưu thông hàng hóa trong nước và xuất khẩu, nhập khẩu
|
|
|
Thương mại điện tử
|
|
|
Quản lý thị trường
|
|
|
Xúc tiến thương mại
|
|
|
Quản lý cạnh tranh
|
|
|
Hội nhập kinh tế, thương mại quốc tế
|
|
|
Thường trực công tác hội nhập kinh tế, thương mại quốc tế của Việt
Nam
|
|
|
Quản lý hoạt động thương mại của các tổ chức và cá nhân người Việt
Nam ở nước ngoài và của người nước ngoài ở Việt Nam
|
|
|
Dịch vụ thương mại
|
|
|
Thi đua khen
thưởng
|
9
|
Thông
tin và Truyền thông
|
|
|
Bưu chính
chuyển phát
|
|
|
Viễn
thông và Internet;
|
|
|
Tần số-vô
tuyến điện
|
|
|
Công nghệ
thông tin,điện tử
|
|
|
Phát thanh
truyền hình và thông tin điện tử
|
|
|
Báo chí
|
|
|
Xuất bản
|
10
|
Văn hóa
Thể thao và Du lịch
|
|
|
Di sản văn
hóa
|
|
|
Điện ảnh
|
|
|
Nghệ thuật
biểu diễn
|
|
|
Mỹ thuật,
nhiếp ảnh và triển lãm
|
|
|
Quyền tác
giả, quyền liên quan đối với tác phẩm văn học, nghệ thuật
|
|
|
Thư viện
|
|
|
Quảng cáo
|
|
|
Văn hóa cơ sở
|
|
|
Gia đình
|
|
|
Thể dục thể
thao
|
|
|
Kinh doanh lưu
trú
|
|
|
Kinh doanh lữ
hành
|
|
|
Hướng dẫn du
lịch
|
11
|
Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
|
|
Việc làm
|
|
|
Bảo hiểm thất
nghiệp
|
|
|
Lao động
ngoài nước
|
|
|
Dạy nghề
|
|
|
Lao động,
tiền lương, tiền công
|
|
|
Bảo hiểm xã
hội bắt buộc và bảo hiểm xã hội tự nguyện
|
|
|
An toàn lao
động
|
|
|
Người có công
|
|
|
Bảo trợ xã
hội
|
|
|
Bảo vệ và
chăm sóc trẻ em
|
|
|
Phòng, chống
tệ nạn xã hội
|
|
|
Bình đẳng
giới
|
12
|
Nội vụ
|
|
|
Tổ chức- Biên
chế
|
|
|
Chính quyền
địa phương
|
|
|
Công chức,
viên chức
|
|
|
Tiền lương
|
|
|
Tổ chức phi
chính phủ
|
|
|
Cải cách hành
chính
|
|
|
Hợp tác quốc
tế
|
|
|
Tổng hợp
|
|
|
Thanh tra Bộ
|
|
|
Thi đua, khen
thưởng Trung ương
|
|
|
Tôn giáo
Chính phủ
|
|
|
Văn thư và
Lưu trữ Nhà nước
|
|
|
Công tác
thanh niên
|
13
|
Giao
thông Vận tải
|
|
|
Đường bộ
|
|
|
Đường sắt
|
|
|
Đường thủy
nội địa
|
|
|
Hàng hải
|
|
|
Hàng không
|
|
|
Đăng kiểm
|
14
|
Tài chính
|
|
|
Quản lý ngân
sách nhà nước
|
|
|
Quản lý thuế,
phí, lệ phí và thu khác của ngân sách nhà nước
|
|
|
Quản lý quỹ
ngân sách, quỹ dự trữ nhà nước, và các quỹ tài chính khác của nhà nước
|
|
|
Quản lý dự
trữ nhà nước
|
|
|
Quản lý tài
sản nhà nước
|
|
|
Tài chính
doanh nghiệp và quản lý vốn của nhà nước tại doanh nghiệp
|
|
|
Quản lý vay
nợ, trả nợ trong nước, ngoài nước của Chính phủ, nợ của khu vực công, nợ quốc
gia và nguồn viện trợ quốc tế
|
|
|
Kế toán, kiểm
toán
|
|
|
Chứng khoán
và thị trường chứng khoán
|
|
|
Bảo hiểm
|
|
|
Quản lý tài
chính các tổ chức tài chính và dịch vụ tài chính
|
|
|
Hải quan
|
|
|
Lĩnh vực giá
|
|
|
Kho bạc
|
15
|
Thanh
tra Chính phủ
|
|
|
Giải quyết
khiếu nại, tố cáo
|
|
|
Phòng, chống
tham nhũng
|
16
|
Tư pháp
|
|
|
Phổ biến,
giáo dục pháp luật
|
|
|
Thi hành án
dân sự
|
|
|
Hành chính tư
pháp
|
|
|
Bổ trợ tư
pháp
|
|
|
Công tác
cho/nhận con nuôi
|
|
|
Trợ giúp pháp
lý
|
|
|
Đăng ký giao
dịch bảo đảm
|
|
|
Tổ chức hoạt
động hòa giải ở cơ sở
|
|
|
Lý lịch tư
pháp
|
|
|
Tương trợ tư
pháp
|
|
|
Bồi thường
nhà nước
|
17
|
Kế
hoạch và Đầu tư
|
|
|
Thành lập và hoạt động của doanh nghiệp;
|
|
|
Thành lập và hoạt động của hợp tác xã
|
|
|
Đầu tư tại Việt Nam
|
|
|
Đầu tư từ VN ra nước ngoài
|
|
|
Đấu thầu
|
|
|
Đầu tư bằng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA)
|
|
|
Đầu tư và
nông nghiệp, nông thôn
|
18
|
Ủy ban
Dân tộc
|
|
|
Công tác dân
tộc
|
19
|
Ngân
hàng Nhà nước
|
|
|
Hoạt động
tiền tệ
|
|
|
Hoạt động
ngoại hối
|
|
|
Thành lập và
hoạt động ngân hàng
|
|
|
Hoạt động
thanh toán
|
|
|
Hoạt động kho
quỹ
|
|
|
Hoạt động
khác
|
20
|
Công an
|
|
|
Quản lý xuất
nhập cảnh
|
|
|
Đăng ký, quản
lý cư trú
|
|
|
Đăng ký, quản
lý phương tiện giao thông
|
|
|
Cấp giấy
chứng minh nhân dân
|
|
|
Phòng cháy,
chữa cháy
|
|
|
Đăng ký, quản
lý con dấu
|
|
|
Quản lý ngành
nghề kinh doanh có điều kiện
|
|
|
Cán bộ, công
chức.
|
|
|
Lĩnh vực quản
lý vũ khí – vật liệu nổ công nghiệp và công cụ hỗ trợ.
|
21
|
Quốc
phòng
|
|
|
Quản lý vùng
trời
|
|
|
Quản lý biên
giới
|
|
|
Dân quân tự
vệ
|
|
|
Động viên
|
|
|
Tuyển quân
|
|
|
Chính sách
|
|
|
Tuyển sinh
quân sự
|
|
|
Chính sách
hậu phương quân đội
|
22
|
Bảo
hiểm xã hội Việt Nam
|
|
|
Lĩnh vực thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
|
|
|
Lĩnh vực cấp sổ, thẻ
|
|
|
Lĩnh vực thực hiện chính sách bảo hiểm y tế
|
|
|
Lĩnh vực chi
trả các chế độ bảo hiểm xã hội
|
23
|
Ngân
hàng chính sách xã hội Việt Nam
|
|
|
Hoạt động tín
dụng
|
|
|
Các hoạt động
khác của ngân hàng CSXH
|
24
|
Ngân
hàng phát triển Việt Nam
|
|
|
Quản lý cho vay vốn tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu của Nhà
nước
|
|
|
Quản lý vốn ủy thác (ODA cho vay lại và các nguồn vốn ủy thác
khác)
|
|
|
Bảo lãnh cho doanh nghiệp vay vốn ngân hàng thương mại
|
|
|
Cấp hỗ trợ sau đầu tư
|
|
|
Các hoạt động
khác của NHPT
|
Công văn 3973/VPCP-KSTT về mẫu Báo cáo kết quả giải quyết và hướng dẫn niêm yết công khai thủ tục hành chính, nội dung và địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3973/VPCP-KSTT ngày 04/06/2012 về mẫu Báo cáo kết quả giải quyết và hướng dẫn niêm yết công khai thủ tục hành chính, nội dung và địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị do Văn phòng Chính phủ ban hành
7.294
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|