|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1841/UBND-KSTTHC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Võ Văn Luận
|
Ngày ban hành:
|
24/04/2012
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1841/UBND-KSTTHC
V/v tổ chức thực hiện rà soát thủ tục hành
chính trọng tâm năm 2012 tại thành phố
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 24 tháng 04 năm 2012
|
Kính gửi:
|
- Thủ trưởng các Sở, ngành thành phố;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận - huyện.
|
Để tổ chức thực hiện Quyết định số 263/QĐ-TTg ngày
05 tháng 3 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Kế hoạch rà soát thủ
tục hành chính trọng tâm năm 2012; Quyết định số 510/QĐ-UBND ngày 03 tháng 02
năm 2012 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về Phê duyệt Kế hoạch thực hiện
rà soát thủ tục hành chính trọng tâm năm 2012 của thành phố; Ngày 21 tháng 3
năm 2012 Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố cũng đã có Văn bản chỉ đạo số
1218/UBND- KSTTHC việc triển khai thực hiện rà soát, phải đảm bảo đạt chỉ tiêu
cắt giảm ít nhất 30% chi phí tuân thủ và tiến độ thời gian theo đúng quy định,
Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu tổ chức thực hiện rà soát cụ thể như sau:
1. Văn phòng Ủy ban nhân thành phố (Phòng
Kiểm soát thủ tục hành chính) tổ chức tập huấn, xây dựng các tài liệu, hướng
dẫn và sử dụng các biểu mẫu rà soát (kèm theo tài liệu), sau tập huấn các Sở,
ban, ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận - huyện khẩn trương tổ chức triển
khai ngay việc thực hiện rà soát thủ tục hành chính tại đơn vị theo nhiệm vụ được
giao tại các văn bản nêu trên.
Điều chỉnh, bổ sung đơn vị phối hợp và thay đổi đơn
vị chủ trì theo ngành quản lý trong danh mục rà soát thủ tục hành chính trọng
tâm năm 2012 kèm theo Văn bản số 1218/UBND-KSTTHC ngày 21 tháng 3 năm 2012 của
Ủy ban nhân dân thành phố liên quan đến các đơn vị, cụ thể: Sở Quy hoạch - Kiến
trúc, Sở Giao thông vận tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng, Sở Cảnh sát
phòng cháy và chữa cháy, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Kho bạc nhà nước,
Công an thành phố (kèm theo danh mục điều chỉnh, bổ sung).
2. Việc tổ chức thực hiện rà soát thủ tục
hành chính trọng tâm năm 2012 theo chỉ tiêu được Thủ tướng Chính phủ giao và
chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố trên địa bàn thành phố được tiến
hành theo phương pháp tiếp cận tổng thể do Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
(Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính) hướng dẫn, gồm các bước cụ thể như sau:
a) Bước 1: Xác định vấn đề và phạm vi
rà soát;
b) Bước 2: Sơ đồ hóa thủ tục hành
chính;
c) Bước 3: Sơ đồ hóa chi tiết thủ tục
hành chính và điền Biểu mẫu thống kê, các Biểu mẫu rà soát thủ tục hành chính
(sự cần thiết, tính hợp lý, tính hợp pháp; mẫu đơn, mẫu tờ khai; yêu cầu/điều
kiện) và tính toán chi phí tuân thủ;
d) Bước 4: Rà soát tổng thể nhóm thủ
tục hành chính, quy định có liên quan theo phương pháp sơ đồ hóa thủ tục hành
chính;
đ) Bước 5: Tổng hợp kết quả rà soát,
đề xuất phương án đơn giản hóa nhóm thủ tục hành chính, quy định có liên quan;
từng thủ tục hành chính và tính toán hiệu quả chi phí tuân thủ trước và sau khi
đơn giản hóa thủ tục hành chính, các quy định có liên quan trọng tâm năm 2012.
3. Về trách nhiệm của cơ quan chủ trì và cơ
quan phối hợp thực hiện rà soát thủ tục hành chính trọng tâm năm 2012 đều có
trách nhiệm như nhau, cụ thể:
a) Trách nhiệm của cơ quan chủ trì và cơ quan phối
hợp phải thực hiện rà soát theo hướng dẫn tại Bước 1, 2, 3 đối với thủ tục hành
chính được giao thuộc thẩm quyền đang giải quyết tại cơ quan mình; vì thực tiễn
quá trình thực hiện thủ tục hành chính đã phát sinh nhiều trường hợp thủ tục hành
chính đang giải quyết tại cơ quan mình nhưng lại là đầu vào để chuẩn bị hồ sơ nộp
tại cơ quan chủ trì hoặc của cơ quan phối hợp;
b) Trách nhiệm của cơ quan chủ trì và cơ quan phối
hợp tại Bước 2 (Sơ đồ hóa thủ tục hành chính) để kết nối và xác định thứ
tự thực hiện thủ tục hành chính (thủ tục nào thực hiện trước, thủ tục nào thực
hiện sau) của từng nhóm thủ tục hành chính, quy định có liên quan do cơ quan
chủ trì chủ động tổ chức phối hợp;
d) Trách nhiệm của cơ quan chủ trì và cơ quan phối
hợp tại Bước 3 (rà soát từng thủ tục hành chính), bao gồm: sơ đồ hóa chi tiết
từng thủ tục hành chính và điền đầy đủ các biểu mẫu (Biểu mẫu thống kê, các
Biểu mẫu rà soát) nhằm phát hiện những điểm bất hợp lý, chưa phù hợp trong
quá trình thực hiện từng thủ tục hành chính và theo hướng đẩy mạnh việc áp dụng
tin học hóa trong giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan mình.
d) Trách nhiệm của cơ quan chủ trì và cơ quan phối
hợp tại Bước 4 (rà soát tổng thể theo phương pháp sơ đồ hóa) do cơ quan chủ trì
chủ động phối hợp với cơ quan phối hợp, cơ quan tham gia phản biện (Ủy ban Mặt
trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể) hoặc lấy ý kiến của các Hội, Hiệp hội có
liên quan để đề xuất phương án đơn giản hóa, sơ đồ hóa xác định thứ tự thực
hiện thủ tục hành chính và chi phí tuân thủ đối với nhóm thủ tục hành chính,
quy định có liên quan.
4. Tổng hợp, báo cáo kết quả rà soát thủ tục
hành chính:
a) Tổng hợp, báo cáo kết quả rà soát thủ tục hành
chính trọng tâm năm 2012 do Thủ trưởng đơn vị phê duyệt, bao gồm: sơ đồ chi
tiết từng thủ tục hành chính trước và sau khi đơn giản hóa; các biểu mẫu rà
soát theo đúng quy định; Bảng tổng hợp kết quả rà soát.
b) Kết quả rà soát nhóm thủ tục hành chính, các quy
định có liên quan do cơ quan chủ trì tổng hợp và báo cáo kết quả rà soát
nhóm thủ tục hành chính do Thủ trưởng cơ quan chủ trì phê duyệt, gồm: sơ đồ
nhóm thủ tục hành chính trước và sau khi thực hiện rà soát; các biểu mẫu rà
soát theo đúng quy định của các thủ tục hành chính; bảng tổng hợp kết quả rà
soát theo nhóm.
(Lưu ý: bảng tổng hợp kết quả rà soát theo nhóm
nêu rõ nội dung thống nhất, nội dung chưa chưa thống nhất và đề xuất phương án
khả thi)
c) Báo cáo kết quả rà soát thủ tục hành chính trọng
tâm năm 2012 gửi cho Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố (Phòng Kiểm soát thủ
tục hành chính) gồm: bản in và bản điện tử (địa chỉ email: [email protected]).
Thời gian thực hiện và gửi báo cáo kết quả rà soát
thủ tục hành chính trước ngày 15 tháng 8 năm 2012.
5. Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
(Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính) hướng dẫn các đơn vị thực hiện tổng hợp,
báo cáo kết quả; tổng hợp, xây dựng báo cáo trình Ủy ban nhân dân thành phố phê
duyệt Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính trọng tâm năm 2012; báo cáo Thủ
tướng Chính phủ kết quả rà soát thủ tục hành chính trọng tâm năm 2012 theo quy
định; đôn đốc, kiểm tra việc tổ chức thực hiện sau khi phương án đơn hóa thủ
tục hành chính được duyệt; kịp thời báo cáo và đề xuất Ủy ban nhân dân thành
phố tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình rà soát thủ tục hành chính trọng
tâm năm 2012.
6. Kinh phí thực hiện Kế hoạch rà soát thủ
tục hành chính trọng tâm năm 2012 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố được sử dụng mức chi từ nguồn ngân sách đã được
phê duyệt đối với các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành
phố.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm soát TTHC;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND TP;
- UBMTTQVN TP và các thành viên;
- TTUB: CT, các PCT;
- Sở Nội vụ (Cơ quan Thường trực BCĐCCHC TP)
- Sở Tài chính;
- Các cơ quan báo chí;
- Đài Truyền hình TP; Đài TNND TP;
- VPUB: CPVP;
- Các Phòng NCTH; KTTV; QT; KSTTHC (6 bản);
- Trung tâm tin học; Website TP;
- Lưu: VT, KSTTHC/H.
|
TL. CHỦ TỊCH
CHÁNH VĂN PHÒNG
Võ Văn Luận
|
ĐIỀU CHỈNH, BỔ
SUNG DANH MỤC RÀ SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRỌNG TÂM NĂM 2012 THEO QUYẾT ĐỊNH SỐ
263/QĐ-TTG NGÀY 05 THÁNG 3 NĂM 2012 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
(Ban hành kèm
theo Công văn số 1841/UBND-KSTTHC ngày 24 tháng 4 năm 2012 của Ủy ban nhân dân
thành phố)
Số TT
|
Tên/nhóm thủ
tục hành chính, quy định hành chính
|
Đơn vị chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Thời gian bắt
đầu
|
Thời gian hoàn
thành
|
I.
|
Nhóm thủ tục hành chính, quy định có liên quan
về thực hiện dự án đầu tư (Đầu tư - Đất đai - Xây dựng): 17 thủ tục
|
1
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp giấy chứng
nhận đầu tư đối với dự án có vốn đầu tư nước ngoài gắn với thành lập doanh
nghiệp
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường; Sở Xây dựng; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
2
|
Nhóm thủ tục, quy định có liên quan về Thẩm tra
cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án có vốn đầu tư nước ngoài
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường; Sở Xây dựng; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
3
|
Nhóm thủ tục, quy định có liên quan về lựa chọn
nhà thầu
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Sở, ban, ngành; Ủy
ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
4
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Chấp thuận/Giới
thiệu địa điểm đầu tư xây dựng công trình
|
Sở Quy hoạch -
Kiến trúc
|
Ủy ban nhân dân
quận - huyện có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
5
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp chứng chỉ
quy hoạch
|
Sở Quy hoạch -
Kiến trúc
|
Ủy ban nhân dân
quận - huyện; Ban Quản lý các Khu chế xuất và Cơ quan phối hợp Công nghiệp
thành phố; Ban Quản lý Khu Công nghệ cao; hòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
6
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp Giấy phép
quy hoạch
|
Sở Quy hoạch- Kiến
trúc
|
Sở Xây dựng; Ủy
ban nhân dân quận - huyện; Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp thành
phố; Ban Quản lý Khu Công nghệ cao; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
7
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Thẩm định/Phê
duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng
|
Sở Quy hoạch -
Kiến trúc
|
Sở Xây dựng; Ủy
ban nhân dân quận - huyện; Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp thành
phố; Ban Quản lý Khu Công nghệ cao; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
8
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Thẩm định, phê
duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Sở, ban, ngành; Ủy
ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
9
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Bản cam kết bảo
vệ môi trường
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Sở, ban, ngành có
liên quan; Ủy ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
10
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Thu hồi, giao
đất, cho thuê đất
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Sở, ban, ngành; Ủy
ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
11
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp Giấy chứng
nhận quyền sử dụng đất
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Ủy ban nhân dân
quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
12
|
Thủ tục, quy định có liên quan về chấp thuận, thỏa
thuận đối với các vấn đề liên quan đến các lĩnh vực quản lý chuyên ngành
|
Sở Xây dựng
|
Sở, ban, ngành
thành phố có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
13
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Lấy ý kiến
thiết kế cơ sở
|
Sở Xây dựng
|
Các Sở, ban,
ngành; Ủy ban nhân dân quận - huyện có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục
hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
14
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Thẩm định/Phê
duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình
|
Sở Xây dựng
|
Các Sở, ban,
ngành; Ủy ban nhân dân quận - huyện có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục
hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
15
|
Thủ tục có liên quan về cấp Giấy phép xây dựng
|
Sở Xây dựng
|
Các Sở, ban,
ngành; Ủy ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
16
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Phê duyệt
phương án giải phóng mặt bằng
|
Sở Tài chính
|
Ủy ban nhân dân
quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
17
|
Thủ tục, quy định cóliên quan về Xác định tiền sử
dụng đất/giá thuê đất
|
Sở Tài chính
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường; Sở Tư pháp; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
II.
|
Nhóm thủ tục hành chính, quy định có liên quan
về kinh doanh vận tải bằng ô tô: 12 thủ tục
|
18
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Chấp thuận khai
thác thử tuyến vận tải khách cố định liên tỉnh chưa có trong danh mục tuyến
đã được công bố
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
19
|
Thủ tục, quy định
có liên quan về Chấp thuận khai thác thử tuyến vận tải khách cố định chưa có
trong danh mục tuyến đã được công bố đối với tuyến nội tỉnh hoặc liên tỉnh
liền kề
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
20
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Công bố tuyến
vận tải cố định sau thời gian khai thác thử đối với tuyến nội tỉnh hoặc liên
tỉnh liền kề
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
21
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Công bố tuyến
vận tải cố định liên tỉnh sau thời gian khai thác thử
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
22
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Chấp thuận khai
thác thử tuyến vận tải khách cố định nội tỉnh, tuyến vận tải khách cố định
liên tỉnh liền kề và các tuyến vận tải khách cố định liên tỉnh từ 1000 km trở
xuống có trong danh mục tuyến
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
23
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp giấy phép
kinh doanh vận tải bằng xe ô tô
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
24
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp phù hiệu
“xe chạy tuyến cố định”
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
25
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp phù hiệu
“Xe hợp đồng”
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
26
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp phù hiệu xe
Taxi
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các Sở, ban, ngành
có liên quan; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
27
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp biển hiệu
Xe vận chuyển khách du lịch
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Sở Văn hóa - Thể
thao và Du lịch; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
28
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Xác nhận xe ô
tô đạt tiêu chuẩn vận chuyển khách du lịch
|
Sở Văn hóa -
Thể thao và Du lịch
|
Sở Giao thông
vận tải;
Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
29
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp biển hiệu
xe ô tô đạt tiêu chuẩn vận chuyển khách du lịch
|
Sở Văn hóa -
Thể thao và Du lịch
|
Sở Giao thông
vận tải;
Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
III.
|
Nhóm các thủ tục hành chính, quy định có liên
quan trong lĩnh vực, quốc tịch: 07 thủ tục
|
30
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Nhập quốc tịch
Việt Nam
|
Sở Tư pháp
|
Công an thành phố;
Sở Ngoại vụ; Ủy ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
31
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Trở lại quốc
tịch Việt Nam
|
Sở Tư pháp
|
Công an thành phố;
Sở Ngoại vụ; Ủy ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
32
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Thôi quốc tịch
Việt Nam (đối với công dân Việt Nam cư trú trong nước và công dân Việt Nam cư trú ở nước ngoài)
|
Sở Tư pháp
|
Công an thành phố;
Sở Ngoại vụ; Ủy ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
33
|
Thủ tục, quy định
có liên quan về Tước quốc tịch Việt Nam
|
Sở Tư pháp
|
Công an thành phố;
Sở Ngoại vụ; Ủy ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
34
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Hủy bỏ quyết
định cho nhập quốc tịch Việt Nam
|
Sở Tư pháp
|
Công an thành phố;
Sở Ngoại vụ; Ủy ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
35
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Thông báo có
quốc tịch Việt Nam
|
Sở Tư pháp
|
Sở Ngoại vụ; Ủy
ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
36
|
Thủ tục, quy định có liên quan về Đăng ký giữ
quốc tịch Việt Nam
|
Sở Ngoại vụ
|
Công an thành phố;
Sở Tư pháp; Ủy ban nhân dân quận - huyện; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
IV.
|
Nhóm các thủ tục hành chính, quy định có liên
quan đến quản lý cư trú: 01 thủ tục
|
37
|
Nhóm thủ tục, quy định có liên quan đến mã số
công dân
|
Công an thành phố
|
Sở Tư pháp; Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội; Sở Tài chính; Sở Y tế; Sở Thông tin và Truyền
thông; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
V
|
Nhóm thủ tục hành chính, quy định có liên quan
về quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ và cấp Giấy chứng nhận đủ
điều kiện an ninh, trật tự để làm ngành nghề kinh doanh có điều kiện: 03 thủ
tục
|
38
|
Thủ tục, quy định thuộc lĩnh vực quản lý vũ khí,
vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ
|
Công an thành phố
|
Phòng Kiểm soát
thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
39
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự để làm ngành, nghề kinh doanh có điều
kiện
|
Công an thành phố
|
Sở Cảnh sát phòng
cháy và chữa cháy; Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
40
|
Thủ tục, quy định có liên quan về cấp Giấy chứng
nhận an ninh, trật tự, kinh doanh dịch vụ bảo vệ
|
Công an thành phố
|
Phòng Kiểm soát
thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
VI
|
Nhóm thủ tục hành chính, quy định có liên quan
đến nhiệm vụ chi của ngân sách nhà nước: 02 thủ tục
|
41
|
Đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng
kinh tế - xã hội
|
Kho bạc Nhà nước
|
Các Sở, ban,
ngành thành phố; Ủy ban nhân dân quận - huyện có liên quan; Phòng Kiểm
soát thủ tục hành chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
42
|
Đầu tư và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, các tổ
chức kinh tế, các tổ chức tài chính của Nhà nước
|
Sở Tài chính
|
Tháng 3/2012
|
Tháng 8/2012
|
Tổng cộng:
- 06 nhóm thủ tục, quy định có liên quan
- 42 thủ tục hành chính
|
|
|
|
Công văn 1841/UBND-KSTTHC tổ chức rà soát thủ tục hành chính trọng tâm năm 2012 tại thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1841/UBND-KSTTHC tổ chức rà soát thủ tục hành chính trọng tâm ngày 24/04/2012 tại thành phố Hồ Chí Minh
4.009
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|